ชุดสืบสวนสภ.ร้องกวางควานหาตัวแก๊งเด็กแว้นร้องกวางอุกอาจลักรถจยย. หนีไปอย่างลอยนวล

ผู้สื่อข่าวรายถึงเหตุการณ์เด็กแว้นร้องกวางก่อเหตุลักรถจยย.หลบหนีไปรายนี้เมื่อเวลา 10.00 วันที่ 7 ธันวาคม 2563 พ.ต.อ.สวโรจน์ อินธนะวงษ์ชัย ผกก.สภ.ร้องกวาง จ.แพร่ มอบหมายและสั่งงการให้ พ.ต.ต.ศํกดิ์ชัย ยอดหาญ สว.สส.สภ.ร้องกวาง พร้อมกับชุดสืบสวนสภ.ร่องกวาง ลงพื้นที่ติดตามคดีแก็งลักรถจยย.ลักรถของชาวบ้านอย่างอุกอาจ ที่บ้านเลขที่ 84 หมู่ 7 ต.ร้องกวาง อ.ร้องกวาง จ.แพร่ ซึ่งเจ้าของบ้านรถจยย.หายได้เจ้าแจ้งความร้องทุกข์กับ พ.ต.ต.ปัญญายิ่ง กันคำ สว.สอบสวน สภ.ร้องกวาง จ.แพร่
ต่อมา พ.ต.ต.ศักดิ์ชัย ยอดหาญ สว.สส.สภ.ร้องกวาง พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.ร้องกวาง ได้ลงพื้นที่พื้นพบกับผู้เสียหายเจ้าของ รถจยย.ทราบชื่อ นายต่อ(ขอสงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี มีบ้านพักตรงข้ามไปรษณีย์ร้องกวาง โดยนายต่อให้การว่า เมื่อค่ำวันที่ 5 ธันวาคม 2563 ได้จอดจยย.ฮอนด้วเวฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1ก 163 แพร่ ไว้หน้าบ้าน ไม่ได้ถอดลูกกุญแจ มีคนร้ายเป็นวัยรุ่น 3 คน ขับขี่รถขยย.มาจอดข้างบ้าน ประมาณ 100 เมตร โดยคนร้ายได้เข้ามาขับขี่รถจยย.ของตนเองได้หลบหนี
นายต่อให้การอีกว่า ตนไม่คาดคิดว่าคนร้ายจะทำการอุกอาจอย่างเนื่องเป็นเวลาหัวค่ำอยู่และบ้านพักของตนมีร้านค้า คนพลุกพล่านอยู่และเป็นช่วงที่ยังไม่ได้เข้าหลับนอน ไม่ได้ทันเก็บรถจยย. จนมาทราบข่าวว่า รถจยย.หายก็ตอนที่ลูกชายถามว่ารถจยย.ที่จอดหน้าบ้านหายไปไหน สอบถามคนข้างบ้านจึงได้ทราบว่าเห็นวัยรุ่นขัยขี่ออกไป ไม่คิดว่าคนร้ายจะทำการอุกอาจอย่างนี้ กล้าเข้ามาลักรถจยย.ถึงหน้าบ้าน
พ.ต.ต.ศักดิ์ชัย ยอดหาญ สว.สส.สภ.ร้องกวาง กล่าวว่า ได้รับมอบหมายจาก พ.ต.อ.สวโรจน์ อินธนะวงษ์ชัย ผกก.สภ.ร้องกว่าง นำชุดสืบสวนสภ.ร้องกวางออกหาข้อมูลติดตามคนร้ายอยู่ ขณะนี้ได้ออกหาข้อมูลจากกล้องวงจรปิดจากร้านค้าในละแวกใกล้เคียง หากพี่น้องประชาชนในเขตอำเภอร้องกวางมีเบาะแสคนร้ายกลุ่มนี้ได้แจ้งให้ สภ.ร้องกวางด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น