(มีคลิป) หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 7 ร่วมกับ โครงการปันน้ำใจ จากพี่สู่น้อง ครั้งที่ 53 ปีที่ 25 มอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลศรีสังวาลย์

เมื่อวันที่ 8 ธันวาคม 2563 เวลา 09.00 น. พันเอก ชายแดน กฤษณสุวรรณ ผู้บังคับหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 7 ได้มอบหมายให้ พันโท พลากร แก้วคำเชื้อ เสนาธิการ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 7 พร้อมกำลังพล ร่วมกับ โครงการปันน้ำใจ จากพี่สู่น้อง ครั้งที่ 53 ปีที่ 25 ได้ดำเนินการมอบอุปกรณ์ทางการแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลศรีสังวาลย์ อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 114,700 บาท (หนึ่งแสนหนึ่งหมื่นสี่พันเจ็ดร้อยบาทถ้วน) จากนั้นได้มอบสิ่งของ ให้กับผู้ป่วย และญาติผู้ป่วย ที่เดินทางมารับการตรวจรักษา ณ โรงพยาบาลศรีสังวาลย์ จังหวัดแม่ฮ่องสอน

และจากนั้น ในเวลา 15.00 น. จะได้เดินทางไปมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค ให้กับเด็กนักเรียน โรงเรียนบ้านไม้ซางหนาม ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมือง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ทั้งนี้ หน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 7 กองกำลังนเรศวร ศูนย์ปฏิบัติการกองทัพภาคที่ 3 ศูนย์ปฏิบัติการกองทัพบก ร่วมกับโครงการปันน้ำใจ จากพี่สู่น้อง ครั้งที่ 53 ปีที่ 25 ได้เล็งเห็นความสำคัญของการช่วยเหลือผู้ป่วย เป็นสิ่งสำคัญยิ่ง ซึ่งโรงพยาบาลจะได้มีอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่เพียงพอ ในการช่วยเหลือชีวิตของพี่น้องประชาชน และที่สำคัญ เด็กนักเรียนในท้องที่ห่างไกล จะได้รับการช่วยเหลือ ด้วยความรัก และความห่วงใย จาก ทหารกองทัพบก และโครงการปันน้ำใจ จากพี่สู่น้อง

ร่วมแสดงความคิดเห็น