ประชุมมอบรางวัลศาลเจ้าบริหารงานดีเด่นและศึกษาดูงาน ศาลเจ้าปุ้งเถ่ากงประจำปี พ.ศ. 2563 ที่จ.แพร่

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าระหว่างวันที่ 7- 9 ธันวาคม 2563 ได้มีการจัดประชุมศาลเจ้าปุ้งเถ่ากง ณ โรงแรมเดอะทวินทาวเวอร์ ถนนรองเมือง แขวงรองเมือง เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานครและศึกษาดูงาน ณ ศาลจ้าปุ้งเถ่ากง อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่


โดยผู้อำนวยการส่วนการทะเบียนทั่วไป ได้กล่าวถึงวัตถุประสงค์ของโครงการ จากนั้นมีพิธีมอบรางวัลศาลเจ้าบริหารงานดีเด่น ประจำปี พ.ศ. 2563โดย อธิบดีกรมการปกครอง เป็นประธานในพิธี

เสร็จพิธีการมอบรางวัลคณะผู้ร่วมงานออกเดินทางไปศึกษาดูงาน ณ ศาลเจ้าปุ้งเถ่ากง อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่
โดยวันที่ 8 ธันวาคม 2563 เมื่อคณะมาถึงจังหวัดแพร่ได้สักการะพระธาตุช่อแฮเยี่ยมชมจวนผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ (บ้านวงศ์บุรี) อายุร้อยกว่าปีศึกษาดูงานศาลเจ้าปุ้งเถ่ากง
ในภาคค่ำฟังบรรยายสรุปรับประทานอาหารเย็น ณ ศาลเจ้าปุ้งเถ่ากง อำเภอเมืองแพร่ จังหวัดแพร่
ได้รับเกียรติจากนาย สมหวัง พ่วงบางโพ ผู้ว่าราชการจังหวัดแพร่ พล.ต.ต.มาโนช มีสกุลคุณ ผบก.ภ.จว.แพร่ นายสมศักดิ์ สุขประเสริฐ นายอำเภอเมืองแพร่ นายธนาคม ฐนะนันท์ หัวหน้าหน่วยงานมาตรฐานและระเบียบการทะเบียนทั่วไป นายโชคชัย พนมขวัญ นายกเทศมนตรีเมืองแพร่ ผู้จัดการ ผู้ตรวจตราสอดส่อง ผู้แทนศาลเจ้าทั่วประเทศ และผู้มีเกียรติมาร่วมงาน


นายเกียรติก้อง ธเนศสกุล ประธานศาลเจ้าปุ้งเถ่ากงจังหวัดแพร่ กล่าวในนามคณะกรรมการศาลเจ้าปุ้งเถ่ากงจังหวัดแพร่ว่า มีความยินดีต้อนรับ ท่านผู้มีเกียรติทุกๆท่าน ในโอกาสมาศึกษาดูงานศาลจ้าปุ้งเถ่ากง จ.แพร่ ซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศรางวัลที่ 1ในโครงการประกวดศาลเจ้าบริหารงานดีเด่นระดับประเทศ ประเภทศาลเจ้าขนาดกลางประจำปี 2563 ได้เป็นครั้งที่ 4 ขอขอบคุณท่านผู้มีเกียรติทุกท่านทีได้สละเวลามา เยี่ยมเมืองแพร่ในครั้งนี้
หากการต้อนรับ ขาดตกบกพร่อง ไม่ทั่วถึง ก็ขออภัยมา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ขออำนาจ พลัง บารมี ขององค์ปุ้งเถ่ากง และสิ่งศักดิ์สิทธิ์ในจังหวัดแพร่ จงดลบันดาลให้ทุกๆท่านประสบความสุขความเจริญ มีสุภาพแข็งแรง ทำมาค้าขายร่ำรวย และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน เดินทางกลับภูมิลำเนาปลอดภัยทุกเส้นทาง
ในงานมีการแสดงของ นักเรียนร.ร.เจริญศิลปิ 3 ชุด
นายสมหวัง พ่วงบางโพ ผวจ.แพร่กล่าวแสดงความยินดี
พล.ต.ต.มาโนช มีสกุลคุณ ผบก.ภ.จว.แพร่กล่าวแสดงความยินดี
นายสมศักดิ์ สุขประเสริฐ นายอำเภอเมืองแพร่ กล่าวแสดงความยินดี
นายโชคชัย พนมขวัญกล่าวนายกเทศมนตรีเมืองแพร่ นำชมวีดีทัศน์บรรยายสรุปเกี่ยวกับศาลเจ้าปุ้งเถ่ากงแพร่ ต่อด้วยสังสรรค์ร้องเพลงตามอัธยาศัยเป็นที่สนุกสนานสุดประทับใจที่คณะมาเยือนจังหวัดแพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น