กำนันตำบลผาบ่อง ชวนมาเช็คอิน ที่ สะพานข้าว ก้าวเพื่อสุข บ้านผาบ่อง ต.ผาบ่อง อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน แหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ในตำบลผาบ่อง ที่กำลังมาแรงในขณะนี้

เมื่อวันที่ 9 ธันวาคม 2563 นายอมร ศรีตระกูล กำนันตำบลผาบ่อง อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า ขอ เชิญชวนนักท่องเที่ยวทั้งในพื้นที่ และต่างจังหวัด มาเที่ยวชมที่สะพานข้าว ก้าวเพื่อสุข บ้านผาบ่อง หมู่ที่ 1 ต.ผาบ่อง อ.เมือง จ.แม่ฮ่องสอน ซึ่งที่นี่ ในช่วงเช้า ระหว่างเวลา 07.00-09.00 น.โดยประมาณ จะได้สัมผัสกับอากาศเย็นสบาย และชมสายหมอกที่ปกคลุมไปทั่วบริเวณ พร้อมชมดอกไม้สวย ของต้นคอสมอส จำนวนกว่าพันต้น ที่กำลังเติบโตรอวันเบ่งบานเต็มท้องทุ่ง ชมท้องฟ้าใส และทุ่งนาเขียวขจี สำหรับช่วงเวลายามเย็น 17.00 น. ที่สะพานข้าวก้าวเพื่อสุข ก็จะสวยงามไปอีกบรรยากาศหนึ่ง หากได้มาเยี่ยมชมแล้ว จะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

สำหรับหมู่บ้านผาบ่องนั้น เป็นหมู่บ้านไทใหญ่ทาวน์ที่มีความโดดเด่นในเรื่องของการท่องเที่ยวเชิงวัฒนธรรม มีสถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังเป็นที่รู้จัก เช่น สะพานข้าวก้าวเพื่อสุข กาดซ่อกจ่า น้ำพุร้อนผาบ่อง จุดชมวิวผาบ่อง ในแต่ละปี มีนักท่องเที่ยวทั้งในพื้นที่และต่างจังหวัดเข้าไปเยี่ยมชมเป็นจำนวนมาก

ทศพล / แม่ฮ่องสอน

ร่วมแสดงความคิดเห็น