(มีคลิป) กลุ่มนักท่องเที่ยวบิ๊กไบค์ ประทับใจ แหล่งท่องเที่ยวเมืองสามหมอกและอัธยาศัยของผู้คนเจ้าบ้านที่เป็นมิตรและมีน้ำใจ เผยรอบหน้าจะมาเที่ยวอีกครั้ง

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2563 นาย พัลลภ อ่อนมั่น นักท่องเที่ยวชาว กทม.ที่เดินทางมาเป็นกลุ่มโดยใช้รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์คันโต เปิดเผยว่า พวกตนได้เดินทางออกจาก กทม.มาท่องเที่ยวยังจังหวัดแม่ฮ่องสอน โดยค่อย ๆ ขับขี่รถตามกันมา พบเห็นแหล่งท่องเที่ยวที่ไหนก็จะแวะเที่ยว จากการมาท่องเที่ยวในจังหวัดแม่ฮ่องสอน รู้สึกประทับใจกับแหล่งท่องเที่ยวที่มีหลายแห่งและแต่ละแห่งก็สวยงาม เส้นทางที่เดินทางมาก็ดี ขับรถได้อย่างสะดวกและปลอดภัย แต่ก็อยากเตือนเรื่องการขับรถใช้ความระมัดระวัง ถนนบางช่วงมีกรวด ทราย และหลุม ฝากชาวบิ๊กไบค์ขับรถด้วยความระมัดระวัง และช่วยกันรักษาความสะอาดและธรรมชาติ เพื่อที่จะได้อยู่กับเรานาน ๆ

วันแรก ได้พากันมาท่องเที่ยวที่บ่อน้ำพุร้อนบ้านหนองแห้ง ต.เมืองปอน อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน รู้สึกประทับใจในสถานที่เป็นอย่างมาก จึงได้พากันพักค้างแรม จากนั้นก็จะเดินทางไปแม่ฮ่องสอน เพื่อพักที่แหล่งท่องเที่ยว ปางอุ๋ง

สำหรับชาวแม่ฮ่องสอน ส่วนใหญ่เริ่มจะชินตากับกลุ่มนักท่องเที่ยวชาวบิ๊กไบค์ ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ที่ส่วนใหญ่จะพากันมาเป็นกลุ่ม มีรถมากว่า 10 -20 คัน โดยทุกคันจะมีการนำเต็นท์และเครื่องนอนมาเอง ส่วนใหญ่จะพักค้างแรมในพื้นที่ของเขตอุทยานแห่งชาติ และ เขตพื้นที่ป่าสงวน กรมป่าไม้ ที่จะมีการจัดเตรียมสถานที่ไว้รองรับนักท่องเที่ยว ที่เดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในจังหวัดแม่ฮ่องสอน

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น