” แวดวงคนกีฬา ” วันที่ 10 ธันวาคม 2563

หลังจากที่พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในจังหวัดเชียงใหม่ แต่อยู่ในความคุมคุมของจังหวัด  พ่อเมือง เชียงใหม่   เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ชาวเชียงใหม่ สบายใจกันได้ สาธารณสุขเชียงใหม่ และ สบค. ทำงานกันอย่างเต็มที่ในการป้องกันการระบาดของ โควิด -19 ใครมาเที่ยวเชียงใหม่ สบายใจ เชียงใหม่คุมอยู่ ส่วนใหญ่ไม่ได้ติด โควิด -19 ที่ เชียงใหม่ มาจากต่างประเทศทั้งนั้น ในเรื่องนี้ พ่อเมืองเชียงใหม่ ให้ติวเข้มชายแดนที่ติดกับเพื่อนบ้าน ตลอด 24 ชั่วโมง ห้มไม่มให้มีการเล็ดรอเข้ามาาตามทางธรรมชาติ ให้ได้

โดยมี วีระพันธ์ ดีอ่อน รองผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มาช่วยดูแลในเรื่องนี้อย่างเต็มที่ ที่บ้านเราคุมเข้ม สำหรับผู้ลักลอบเข้าประเทศ มาเที่ยวเชียงใหม่ ขอให้ทุกสบายใจ ในส่งท้ายปีเก่ารับ ปีใหม่และวันหยุดยาว มาเที่ยวเชียงใหม่ ได้ไม่มี โควิด -19 อย่างแน่นอน ถ้าช่วยกันใส่หน้ากากอนามัย ตาม วิถีชีวิตใหม่ นิวนอร์มอล สบายใจมาเที่ยวเชียงใหม่ ถ้าทุกคนร่วมมือกัน ในเวลานี้ จังหวัดเชียงใหม่ โควิด -19 ก็เป็นศูนย์แล้วจากการร่วมมือของทุกฝ่าย

แจ้งมาจา ว่าที่ร้อยตรี สุรพงษ์ กันสุวรรณ หัวหน้าศูนย์งานวิทยาศาสตร์การกีฬา ภาค 5 รักษาการ
ผอ. กกท. ภาค 5 ระหว่างวันที่ 14-18 ธันวาคม 2563 ทาง กกท. ภาค 5 จัด อบรม การประยุกต์โภชนาการการกีฬาเพื่อพัฒนานักกีฬาสู่ความเป็นเลิศ ณ ห้องประชุมใหญ่ หอพัก 700 ปี สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี พิธีเปิดจะมีในวันที่ 14 ธค. 63 เวลา 08.30 น.

จัดดวลแข้ง ฟุตบอลอาวุโส ราชมงคลล้านนา คัพ ครั้งที่ 1 ณ สนาม มทร.ล้านนาดอยสะเก็ด ผศ. ดร. เปรมศักดิ์ อาษากิจ รายการนี้มีแข้งอาวุโสในรุ่น 50-60 เข้าร่วมถึง 7 ทีม มีดวลแข้งทุกกลางสัปดาห์ วันละ สามคู่ เตะยาวไปถึงปีหน้า


อ.เปรม วาทบัณฑิตกุล ฝ่ายเทคนิคการแข่งขัน เผยว่าตามที่ มกช.เชียงใหม่ ร่วมกับ สมาคมกีฬายูยิตสูแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขัน ยูยิตสูชิงแชมป์ฤดูหนาว JUJITSU WINTER CHAMPIONSHIP CHIANG MAI THAILAND 2020 ระหว่างวันที่ 10-11 ธันวาคม 2563 ณ มกช.เชียงใหม่ จัดชิงชัย 6 รุ่นอายุ เรียนพี่น้อง​Ju-jitsu.ทุกท่าน​เนื่องจาก​ ในจังหวัด​เชียงใหม่​ พบว่าติดเชื้อโควิด​ 19​ ด้วยความเป็นห่วงทุกท่าน จึงขอแจ้ง เลื่อนรายการแข่งขัน Ju-jitsu​ winter​ championship chiangmai​ Thailand 2020 และกราบขออภัย​มา​ ณ​ โอกาส​นี้ครับ จะแข่งขันเมื่อไหร่จะแจ้งให้ทราบ เวลานี้เชียงใหม่ ปลอดโควิด -19แล้ว

เยี่ยมให้กำลังใจ เมื่อวันพุธที่​9 ธันวาคม​ 2563 ดร.จารุ​วัฒน์​ สัตยา​นุ​รักษ์​รอง​อธิการบดี​มหา​วิทยาลัย​การกีฬา​แห่งชาติ​ ประจำวิทยาเขต​เชียงใหม่​ พร้อม​คณะ​ เข้าเยี่ยม​ ผอ.กกท​ ภาค​5​ นายนพดล​ เกิ้งบุรี​ พร้อมนำเกียรติ​บัตร​ฟุตบอล​ วีไอพี​ กับ​ ทีมวุฒิสภาภาคเหนือตอนบน​ ให้ครับในจอนนี้อาการป่วยเริ่มดีขึ้นแล้ว

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น