มกช. ลำปางเจอกับ มช. สิงห์เหนือ ยู19 ใส่ วชิราลัย ศึกถ้วย ข เชียงใหม่รอบน็อค

ศึกลูกหนัง ถ้วย ข เชียงใหม่ ที่จะเริ่มดวลแข่งรอบสองที่จะเตะแบบแพ้คัดออก คู่แรกวันนี้ 12 ธค. 63 เวลา 13.30 น. มกช. ลำปาง สุภาพบุรุษลูกพลบดี ที่ มี สุรัตติวิชญ์ จันทร์นาค เป้นโค้ช ทีมเต็งจ๋ายกพลข้ามขุนตาล มาเจอ ม. เชียงใหม่ ช้างชูคบเพลิง ที่มี กิตติคุณ สุนทรประดิษฐ เป็นโค้ช ดร. คมสันติ โชคถวาย ผู้จัดการทีม แฟนบอลก็ไปชมกันได้ที่ สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่ เริ่มคู่แรก 13.30 น. เป็นต้นไป

มาถึงคู่ที่ 2 ในเวลา 15.30 น. เจ้าถิ่น สิงห์เหนือ ยู 19 ฉายาสิงห์เหนือ จูเนียร์ ที่มี รองหมู ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ เป็นผู้จัดการทีม มีธนัช นำบุญจิตต์ เป็นโค้ช ลงสนามเจอกับ ทีมละอ่อนจาก วชิราลัย ผึ้งเพชฌฆาต ที่มี คนอง ตนเล็ก ผู้จัดการทีม สุเมธ แก้วประพันธ์ เป็นโค้ช คู่นี้เตะกันในเวลา 15.30 น. รอบนี้ฝ่ายจัดรับประกันความมันส์ทั้งสองคู่

ฝ่ายเทคนิค ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ มกช. เชียงใหม่ เผยว่า เพื่อให้การจัดการแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย เรื่องการเข้าชมการแข่งขัน บัตรเข้าชม 20 บาท สนามผู้เข้าชม 50% (ห้อง vip เฉพาะประธานสโมสร 1 ผจก 1 ผช. 1 หัวหน้าหน่วยงาน 1 ชมฟรี) สำหรับ VIP ทั่วไป ห้องแอร์ ท่านละ 50 บาท ครับ ( ห้อง ViP ได้ 25 คน ครับ ในการเก็บบัตรเข้าชม เป็นโครงการนำร่อง สู่ฟุตบอลอาชีพ ต่อไป สองนัดที่ผ่านมาก็ได้รับการสนับสนุนจากแฟนบอลซื้อบัตรเข้าชมพอประมาณในนัดนี้

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น