ตำรวจ​ สภ.ห้างฉัตร จังหวัดลำปาง เตรียมความพร้อม ช่วงวันหยุดยาว 10-13 ธ.ค.63

เนื่องด้วย วันที่ 10-13 ธ.ค..63 เป็นวันหยุดยาว เพื่อป้องกันอุบัติเหตุและการจราจรติดขัด ในพื้นที่รับผิดชอบ สภ.ห้างฉัตรฯ โดย พ.ต.อ.ฤกษ์ชัย แสงสว่าง ผกก.สภ.ห้างฉัตร ได้มอบหมายให้งานจราจร ดำเนินการ ดังนี้

-จัดทำป้ายบอกทางเลี่ยงเมืองขาล่อง จากเชียงใหม่ – ไปลำปาง และขาขึ้น ลำปาง- ไปเชียงใหม่ พร้อมไว้ใช้เมื่อมีเหตุจำเป็น หรือการจราจรคับคั่งและติดขัด จำนวน 4 ป้าย

– จัดเตรียมกรวยยางและแผงกั้นจราจร ได้เตรียมไว้ที่บริเวณถนนหน้าตลาดทุ่งเกวียน กรวยจำนวน 20 อัน และแผงกั้นจราจรติดป้ายห้ามจอดตลอดแนว จำนวน 2 อัน

– ประสานเจ้าของตลาดทุ่งเกวียน จัดทำป้ายบอกทางบนถนนสายหลักขาล่อง ซึ่งได้สร้างทางใหม่และเปิดใช้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งเวลาจะเข้าตลาดทุ่งเกวียนจะเข้าช่องทางจราจรด้านซ้ายสุดเลย ได้จัดทำป้ายก่อนถึงตลาดทุ่งเกวียน จำนวน 3 ป้าย โดยจะติด ก่อนถึงตลาด ประมาณ 2 กิโลเมตร 1กิโลเมตร และ 500 เมตร ตามลำดับ

– ประสานเจ้าของตลาดทุ่งเกวียน รับแจ้งว่าได้จ้างอาสาจราจรวันละ 3 คน ไว้คอยดูแลการจัดระเบียบการจอดรถบริเวณที่จอดรถในตลาดซึ่งสามารถจอดรถได้ประมาณ ๑๕๐ คัน ซึ่งทาง สภ.ห้างฉัตร ก็ได้จัดชุดเวร จราจร ไว้คอยดูแลตลอดทุกวันอีกส่วนหนึ่ง ช่วงวันหยุดดังกล่าว
จึงประชาสัมพันธ์แจ้งให้ทราบ

ร่วมแสดงความคิดเห็น