(มีคลิป) ปิกอัพขนส่งหลับใน ตกเหวจุดอับสัญญาณต้องโบกรถไปแจ้งเหตุ

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 10 ธ.ค.63 ขณะที่ พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ตุ้ยบุญมา สว.สอบสวนสภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่พนักงานสอบสวนประจำ สภ.เมืองแพร่รีบแจ้งว่า ได้รับแจ้งว่า มีอุบัติเหตุรถตกเหวบริเวณถนน สายแพร่-ลอง กม. ที่ 10-11 ซึ่งเป็นทางโค้งอันตราย และเป็นจุดอับสัญญาณโทรศัพท์ ทุกเครือข่าย ให้ตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งได้ประสาน ตำรวจสายตรวจ ต.ป่าแมต และ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง อ.เมืองแพร่ หน่วยกู้ภัยแพร่ ไปตรวจสอบเหตุตามที่ได้รับแจ้ง

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะตู้ส่งของ ยี่ห้อ อิซูซุ สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร ตกลงเหวข้างถนนลึก 5 เมตร สภาพหน้ารถทิ่มลงชนเขา พบร่องรอยการขับขี่มาจาก อ.ลอง จะเดินทางเข้ามาในเขต อ.เมืองแพร่ ทราบชื่อผู้ขับขี่ คือ นายธัชพล (สงวนนามสกุล) ซึ่งระหว่างเกิดเหตุ เจ้าตัวไม่ได้รับบาดเจ็บ และได้โบกรถผู้ขับขี่สัญจรไปมา ลงมาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ส่วนสาเหตุ น่าจะมาจากคนขับหลับใน เพราะไม่มีร่องรอยการเบรกรถ ต่อมาเจ้าหน้าที่ประกันได้มาดูที่เกิดเหตุไม่มี ร่องรอย และทรัพย์สินของทางราชการเสียหาย จึงได้ดำเนินการประสานนำรถขึ้นจากเหว และดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมาย ให้ถูกต้องต่อไป

สำหรับถนนสายแพร่-ลอง เป็นถนน 2 เลน ที่มักจะเกิดอุบัติเหตุ ขึ้นเป็นประจำ โดยเฉพะอย่างยิ่ง เวลามีฝนตก จะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง และเมื่อเกิดเหตุ จะต้องรอคนที่ขับขี่รถผ่านไป-มา มาเจอเหตุ แล้วลงไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเท่านั้น เพราะถนนสายนี้ ไม่มีสัญญาณโทรศัพท์ จะต้องลงไปบอกเจ้าหน้าที่ด่านป่าไม้ห้วยขมิ้น เท่านั้น หรือ ไช้ได้แค่วิทยุสื่อสารเท่านั้นเอง

ร่วมแสดงความคิดเห็น