(มีคลิป) กระบะชนเก๋งบาดเจ็บสาหัส 2  ก่อนคนขับรถกระบะวิ่งหนีเข้าป่า

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2563 เวลาประมาณ 10.05 น . ร.ต.อ.จิรัฏฐ์  จันทร์สว่าง พงส.สภ.เมืองน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ว่ามีเหตุรถยนต์กระบะชนกันกับรถยนต์เก๋ง ถนนทางหลวงหมายเลข 101 ตอน สี่แยกช้างเผือก- ปัว หลัก กม.385+100 ด้านซ้ายทาง อยู่ในพื้นที่การก่อสร้าง ตำบลบ่อ อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวนหลายราย จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเจ้าหน้าที่กู้ชีพ กู้ภัย อบต.บ่อ , กู้ชีพ กู้ภัย อบต.ผาสิงห์ , กู้ชีพกู้ภัยน่าน และรถโรงพยาบาลน่าน จำนวนหลายคัน กำลังให้การช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ จำนวน 5 คน  ได้แก่

  1. นางอุไร (สงวนนามสกุล) อายุ 67 ปี บ้าน ซอย 2 ถนนเทศบาลดำริห์ ตำบลในเวียง อำเภอเมืองน่าน จังหวัดน่าน นั่งข้างคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส
  2. นายเกียรติศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี บ้าน ซอย 5 ถนนสุมนเทวราช ตำบลในเวียง อำเมืองน่าน จังหวัดน่าน นั่งเบาะด้านหลังคนขับ ได้รับบาดเจ็บสาหัส
  3. นางจินดา (สงวนนามสกุล) อายุ 58 ปี บ้าน ซอย 5 ถนนสุมนเทวราช ตำบลในเวียง อำเมืองน่าน จังหวัดน่าน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย
  4. นางสาวภูริชญา (สงวนนามสกุล) อายุ 16 ปี บ้าน ซอย 5 ถนนสุมนเทวราช ตำบลในเวียง อำเมืองน่าน จังหวัดน่าน ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าเล็กน้อย
  5. นายบุญโชค (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี บ้าน ซอย 5 ถนนสุมนเทวราช ตำบลในเวียง อำเมืองน่าน จังหวัดน่าน คนขับขี่รถยนต์เก๋ง โตโยต้า ทะเบียนน่าน ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ในเบื้องต้น จากการสอบถามนายบุญโชค อายุ 54 ปี คนขับรถยนต์เก๋ง โตโยต้า ทะเบียนน่าน เบื้องต้นทราบว่า ตนเองและครอบครัวได้พากันออกจากบ้านที่ อำเภอเมืองน่าน เพื่อจะมุ่งหน้าไปยังอำเภอเชียงกลาง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุดังกล่าวได้มีรถยนต์กระบะ อีซูซุ ทะเบียนน่าน ได้เสียหลังหมุนมาชนรถของตนเองอย่างแรง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จากนั้นได้เห็นคนที่ขับรถกระบะคันดังกล่าวมาด้วยกันเป็นผู้ชาย จำนวน 3 คน และได้พากันวิ่งหลบหนีเข้าป่าข้างทาง

ด้าน ร.ต.อ.จิรัฏฐ์  จันทร์สว่าง พงส.สภ.เมืองน่าน ได้กล่าวว่า เบื้องต้นนั้นได้ทำการบันทึกที่เกิดเหตุไว้อย่างละเอียด ก่อนที่จะประสานไปยังรถยก  เพื่อทำการเคลื่อนย้าย รถคันเกิดอุบัติเหตุ ทั้ง 2 คัน ไปเก็บไว้สถานีตำรวจภูธรอำเภอเมืองน่าน แล้วทำการเช็คทะเบียนรถยนต์คันที่คนขับหลบหนี เพื่อแจ้งให้คนครอบครองรถคันดังกล่าวเข้ามาพบ พนักงานสอบสอบ เพื่อแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของรถคันดังกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น