อยากชวนมาเป็น MySis Angel เคมเปญประชาสัมพันธ์ mySis chatbot เพื่อช่วยกันกระจายเครื่องมือแก้ปัญหาความรุนแรงต่อผู้หญิงและเด็ก

สำหรับท่านที่สนใจร่วม campaign “อย่าปล่อยให้น้องเจ็บ”

ท่านที่สนใจร่วมแคมเปญ รบกวนส่งรูปตนเองมาให้ทีมงาน MySis ใส่ graphic (ออม line ID : varisthaom หรือ email [email protected]) ลง Post Social Media ข้อความตามนี้

ย่อหน้าแรก : ความรู้สึกของเราต่อการเห็นเด็กโดนทำร้าย
เริ่มต้นที่ประสบการณ์ส่วนตัวเกี่ยวกับเด็กโดนทำร้าย อาจเป็นประสบการณ์จริงของคนตนเองหรือใกล้ตัว หากไม่มี ให้กล่าวถึงความรู้สึกส่วนตัวของเราเมื่อเห็นข่าวในช่วงปีที่ผ่านมาเมื่อเห็นเด็กเล็กโดนครูทำร้ายหรือข่าวเด็กโดนล่วงละเมิดทางเพศ

ย่อหน้าที่สอง : พูดถึงความต้องการที่อยากแก้ไขปัญหา และแนะนำให้ทุกคนรู้จัก MySis ว่าเป็นพี่สาวที่ช่วยให้คำปรึกษาแนะนำเพื่อยุติปัญหาความรุนแรงต่อผู้หญิง และเด็ก ด้วยการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ Artificial Intelligence (A.I) มาใช้ตอบสนองความต้องการของผู้เสียหาย โดยเฉพาะกลุ่มผู้เสียหายที่ได้รับผลกระทบจากการล่วงละเมิดทางเพศหรือโดนทำร้ายร่างกาย ที่ยังไม่พร้อมจะพูดคุยเรื่องราว หรือหวาดกลัวที่จะสอบถามหรือขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานภาครัฐ ชี้ให้ทุก ๆ คนเห็นว่า เราทุกคนมีส่วนร่วมในการช่วยสอดส่องดูแลเด็ก ๆ รอบตัวเราได้ โดยสามารถเริ่มต้นง่าย ๆ จากสิ่งเหล่านี้

Call for Action เชิญชวนทุกคนที่อยากยุติความรุนแรงต่อเด็กร่วมกันทำสิ่งนี้
– กด Like MySis Chatbot (http://m.me/mysisbot)
– เข้าไปทำ Quiz ใน MySis ซึ่งจะให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับความรุนแรงต่อเด็ก
– ร่วมกันใช้ MySis เป็นช่องทางในการรายงานเหตุการณ์หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการสอดส่องดูแลและจัดการเหตุความรุนแรง

Hashtags : #อย่าปล่อยให้น้องเจ็บ #MySisAngel #MySisbot #Orangetheworld

ตัวอย่าง Caption

ในช่วงปีที่ผ่านมา เห็นข่าวเด็กเล็กโดนทำร้ายร่างกายจากคุณครูแล้วเศร้าใจเป็นพิเศษ จากใจคนที่มีหลานเล็กๆ 2 คนทำให้เรารู้สึกอดเป็นห่วงหลานๆไม่ได้ว่า วันที่เค้าต้องไปโรงเรียน เค้าจะต้องเจอเรื่องราวแบบนี้มั้ย หรือถ้าเจอแล้ว เค้าจะกลัวมากจนไม่กล้าเล่าให้เราฟังหรือเปล่า อยากให้ปัญหาเรื่องความรุนแรงในเด็กได้รับการแก้ไข และป้องกันอย่างจริงจังมากๆ และวันนี้ดีใจที่ได้รู้ว่ามีเครื่องมือจากภาคประชาชื่อ MySis Chatbot ที่เป็นพี่สาวที่ช่วยให้คำปรึกษาแนะนำเพื่อยุติปัญหาความรุนแรงต่อผู้หญิง และเด็ก ด้วยการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ Artificial Intelligence (A.I) มาใช้ตอบสนองความต้องการของผู้เสียหาย โดยเฉพาะกลุ่มผู้เสียหายที่ได้รับผลกระทบจากการล่วงละเมิดทางเพศหรือโดนทำร้ายร่างกาย ที่ยังไม่พร้อมจะพูดคุยเรื่องราว หรือหวาดกลัวที่จะสอบถามหรือขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานภาครัฐ ปัญหาเรื่องความรุนแรงในเด็ก เราทุกคนสามารถมีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาได้ โดยเริ่มจากการทำความเข้าใจข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับการสังเกตเด็กที่โดนทำร้าย, การปฏิบัติตัวเมื่อเด็กโดนทำร้าย และการดำเนินการในขั้นตอนต่อไป เราจึงอยากเชิญชวนทุกคนร่วมยุติความรุนแรงต่อเด็กร่วมกัน โดย กด Like MySis Chatbot (http://m.me/mysisbot) เข้าไปทำ Quiz ใน MySis ซึ่งจะให้ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับความรุนแรงต่อเด็ก ร่วมกันใช้ MySis เป็นช่องทางในการรายงานเหตุการณ์หรือหาข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับการสอดส่องดูแลและจัดการเหตุความรุนแรง #อย่าปล่อยให้น้องเจ็บ #MySisAngel #MySisbot #Orangetheworld

ร่วมแสดงความคิดเห็น