“แวดวงคนกีฬา” วันที่ 11 ธันวาคม 2563

ลงนามเองยกเลิกเอง เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ มีหนังสือด่วนที่สุดถึง หัวหน้าสำนักงานประสานงานกลาง ศูนย์บริหารสถานการณ์โควิด-19 หรือ ศบค. โดยระบุว่า ด้วยปรากฏข่าวสารแพร่หลายในสังคมและสื่อออนไลน์ ว่ามีการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (โควิด-19) ทำให้ผู้ที่เดินทางข้ามาในจังหวัดเชียงใหม่ หรือ เดินทางกลับจากจังหวัดเชียงใหม่ต้องกักตัว เนื่องจากได้เดินทางไปยังพื้นที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) เป็นเหตุให้ส่งผลกระทบต่อภาคการท่องเที่ยว และธุรกิจภาคบริกรต่าง ๆ ในพื้นที่จังหวัดเชียงใหม่เป็นอย่างมาก มาเชียงใหม่ไม่มีการกักตัวพ่อเมืองลงนามเอง ทุกคนเที่ยวได้อย่างสบายใจ ขอให้ทำตามกฏทุกอย่างก็จะปลอดภัย

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

นอกจากนี้ได้สั่งการให้บูรณาการหน่วยงานความมั่นคงในพื้นที่อำเภอชายแดนทุกอำเภอ จัดชุดลาดตระเวนช่องทางเข้าออกช่องทางธรรมชาติตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อป้องกันการลักลอบเข้าเมืองโดยไม่ผ่านการกักตัวตามมาตรการป้องกันโรคที่ทางราชการกำหนด และจังหวัดเชียงใหม่ได้หารือกับภาคเอกชน ในการร่วมกันวางมาตรการและแนวทางปฏิบัติเพื่อป้องกันการแพระบาดของโรคโควิด-19 ขอให้ทุกคน การ์ดอย่าตก

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ ฝากประชาสัมพันธ์ ผู้ที่ต้องการศึกษาต่อในระดับ ปริญญาตรี มกช. เชียงใหม่ เปิดรับสมัครนักศึกษารอบโควตา ประจำปีการศึกษา 2564 สาขาวิทยาศาสตร์การกีฬาและการออกกำลังกาย สาขาการส่งเสริมและพัฒนาสุขภาพ สาขาการบริหารจัดการกีฬา สาขาการท่องเที่ยวและนันทนาการ สาขาพลศึกษา และสาขาพลศึกษาและสุขศึกษา สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 ธ.ค. 63 โดยไม่ต้องชำระค่าสมัคร ผู้สมัครสามารถเลือกสมัครได้เพียง 1 สาขา และต้องดาวน์โหลดแบบฟอร์มการเลือกประเภทโควตาที่หน้าเว็บไซต์ของมหาวิทยาลัย แนบพร้อมใบสมัครและหลักฐานการสมัครตามประกาศของมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่

ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

เตรียมทีมงาน ประชาสัมพันธ์ ผศ.อาคม ตันตระกูล ผู้อำนวยการ ศูนย์สื่อสารองค์กรและนักศึกษาเก่าสัมพันธ์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ในการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬาฟุตบอลยูนิเวอร์ซิตี้ลีก ครั้งที่ 1 ระหว่างวันที่ 22 กุมภาพันธ์ ถึง 3 มีนาคม 2564 ใช้ 5 สนามในการดวลแข้ง เป็นการแข่งขันในระดับประเทศ เป็นครั้งแรกของสถาบันอุดมศึกษา ในด้านทีมงาน ผศ.อาคม ก็เตรียมจะมีการเชิญบุคคลที่อยู่ในวงการสื่อมวลชน มาร่วมเป็นประชาสัมพันธ์การแข่งขัน

ผศ.อาคม ตันตระกูล

นำทีมแข้งอาวุโส เชียงใหม่ ชลประทาน ในรุ่น 50 + ไปดวลแข้ง ฟุตบอลลีกอาวุโสแห่งประเทศไทย ที่จังหวัดภูเก็ต เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน นพดล ใจธรรม ผู้จัดการทีม ชลประทาน งานต่อไป ไปร่วมในการ เจนิฟู้ด รอบสุดท้าย ที่ กทม. ในรุ่น 50 + ที่ กทม. ส่วนบอลอาวุโสในบ้านเรา ชลประทานกวาดแชมป์มาครองเป็นว่าเล่น มีโปรแกรมแข่งขันทั้งปี

นพดล ใจธรรม

เสี่ยโจ ตฤณสิษฐ์ วรพันธ์พิมล อดีตนักเตะและผู้ฝึกสอนทีมเยาวชนจังหวัดเชียงใหม่ ประสบความสำเร็จจัดฟุตบอล รายการ SINGHA JUNIOR CHAMPION CUP 2020 (สิงห์ชิงแชมป์ภาคเหนือ) เพื่อพัฒนาเยาวชนในภาคเหนือ 17 จังหวัด จบไปอย่างสวยงาม และยิ่งใหญ่ ที่สนามฟุตบอลหญ้าเทียมอุตรดิตถ์ยูไนเต็ด วันที่ 5 – 6 ธันวาคม 2563 ที่ผ่านมา งานต่อไป เยาวชน ก็เตรียมทีมกันไว้รายการใหญ่ ๆ จะมีอีกที่ สนามหญ้าเทียม อุตรดิตถ์ ยูไนเต็ด ปลายปีนี้เจอกัน

ตฤณสิษฐ์ วรพันธ์พิมล

ลงทำหน้าที่อย่างเป็นกลาง เปา ฉลองชัย ปันจะมูล ในการแข่งขัน ฟุตบอล ถ้วย ข เชียงใหม่ ประจำปี 2563 ที่จะเตะในรอบสองแบบแพ้คัดออก ใครพลาดก็ต้องไปแก้ตัวใหม่ในปีหน้า ในรอบนี้ไม่มีเสมอ ถ้าเสมอในเวลา ดวลลูกโทษทันที หาทีมชนะเข้ารอบ 4 ทีมสุดท้าย วันเสาร์นี้ 12 ธค. 63 มีดวล 2 คู่ คู่แรกเวลา 13.30 น. มกช. ลำปาง สุภาพบุรุษลูกพลบดี มาเจอ ม.เชียงใหม่ ช้างชูคบเพลิง คู่นี้ยกให้ ระดับ 5 ดาว มาถึงคู่ที่ 2 ในเวลา 15.30 น. เจ้าถิ่น สิงห์เหนือ ยู 19 ฉายาสิงห์เหนือ จูเนียร์ ลงสนามเจอกับ ทีมละอ่อนจาก วชิราลัย ผึ้งเพชฌฆาต แฟนบอลอย่าพลาดที่ สนามสิงห์เหนือ มกช. เชียงใหม่

ฉลองชัย ปันจะมูล

ร่วมแสดงความคิดเห็น