สมาคมกีฬาเชียงใหม่ ประชุมใหญ่วิสามัญ เลือกตั้งนายกคนใหม่

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จัดประชุมใหญ่วิสามัญ เพื่อเลือกตั้งนายกสมาคมฯ คนใหม่ แทนตำแหน่งที่ว่างลง โดยจะมีการเลือกตั้งใหม่ ในวันที่ 17 ธันวาคม 2563 ณ ห้องประชุม อาคารหอพัก 700 ปี สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี

ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์ เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แจ้งว่า ตามที่สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จะมีการประชุมใหญ่วิสามัญ เพื่อเลือกตั้งนายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ นายมนตรี หาญใจ ในวันที่ 17 ธันวาคม 2563 เวลา 15.00 น.ห้องประชุมเล็ก อาคารหอพัก 700 ปี โดยมีประธานชมรมกีฬาที่สังกัดสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ มาร่วมในการคัดเลือกโดยมี ผู้แทนการกีฬาแห่งประเทศไทย มาร่วมในการเลือกตั้งครั้งนี้

ในการประชุมใหญ่วิสามัญ ก็มีเรื่องเสนอเพื่อทราบ ในการนำทีมนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ ไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 36 และกีฬาอาวุโสแห่งชาติ ครั้งที่ 36 ที่จังหวัดตราด การแข่งขัน กีฬษแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่จังหวัดลำพูน เพื่อให้การจัดประชุมใหญ่วิสามัญ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ทางสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ จึงได้เชิญทุกชมรมกีฬา ที่สังกัด สมาคมฯ เข้าร่วประชุมและลงคะแนนเลือกตั้ง นายกสมาคมกีฬษแห่งจังหวัดเชียงใหม่ แทนคนเก่าที่ว่างลง ตามวันเวลาข้างต้น

ร่วมแสดงความคิดเห็น