ยช. ทั่วไทยแห่ชิงชัย สเก็ตน้ำแข็ง ซับซีโร่บางกอก ไอซ์สเก็ต2020 เชียงใหม่ ไอซ์ อารีน่า ส่งนักกีฬาร่วม

เปิดศึกให้เยาวชนชิงชัยใน “ซับซีโร่ บางกอก ไอซ์สเก็ต 2020” ระหว่างวันที่ 11-13 ธันวาคมนี้ ภายใต้รูปแบบนิวนอร์มอล ที่ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ เมกา บางนา หนึ่งเดียวในเชียงใหม่ ไอซ์ อารีน่า ส่งนักกีฬาเข้าร่วมชิงชัยกับนักกีฬาจากทั่วไทย

ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ ร่วมกับ สถาบันสเก็ตแห่งเอเซีย จัดการแข่งขัน “ซับซีโร่ บางกอก ไอซ์สเก็ต 2020” ซึ่งเป็นการแข่งขันภายใต้รูปแบบนิวนอร์มอล ซึ่งจะไม่มีทีมจากต่างประเทศเข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ เนื่องด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ทำให้การจัดการแข่งขันอยู่ภายใต้มาตรการควบคุมของ ศบค. โดยกำหนดเงื่อนไขการเข้าเชียร์นักกีฬาและผู้ปกครองจะสามารถเข้าสนามแข่งขันได้ครั้งละไม่เกิน 200 คน และต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในสนามแข่งขัน รวมทั้ง ให้ถือปฏิบัติมาตราการตรวจวัดอุณภูมิผู้เข้าร่วมกิจกรรมก่อนเข้าสนามแข่งขันด้วย

การแข่งขัน “ซับซีโร่ บางกอกไอซ์สเก็ต 2020” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 11-13 ธันวาคม 2563 ที่ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ เมกาบางนา เพื่อเป็นสนามให้กับนักกีฬาเยาวชนของไทยได้มีเวทีในการพัฒนาศักยภาพขณะที่ไม่สามารถออกไปทำการแข่งขันในต่างประเทศได้ และได้มีโอกาสแสดงความสามารถเพื่อก้าวเข้าไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไปในอนาคต ซึ่งมีพิธีเปิดการแข่งขันเมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2563 ที่ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ เมกาบางนา โดยได้รับเกียรติจาก ธนาธร สุวิชารักษาการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทเมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด พร้อมด้วย พิพัฒท์ เชิดชิด กรรมการการจัดการแข่งขันและผู้จัดการทั่วไป ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ และ ปิยมาศ มิ่งมณีนาคิน ผู้จัดการอาวุโสปฏิบัติการศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมเปิดการแข่งขันพร้อมตัวแทนนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้มาร่วมในพิธีเปิด

การแข่งขันครั้งนี้มีทัพนักกีฬาจากริ้งค์ในประเทศไทยส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 5 ริ้งค์ ประกอบด้วย ซับซีโร่ เมกา บางนา, ไอซ์ นาคา อารีน่า สเปลรังสิต (Ice Naka arena), เดอะริ้งค์ อารีน่า เซ็นทรัลเวิล์ด, เชียงใหม่ ไอซ์ อารีน่า และ อิมพีเรียลเวิร์ล ไอซ์สเก็ตสำโรง ซึ่งมีจำนวนอีเวนท์การแข่งขันทั้งหมด 550 อีเวนท์การแข่งขัน โดยริ้งค์ที่มีคะแนนรวมสูงสุด จะได้รับถ้วยรางวัลชนะเลิศ ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ได้รับการขอความร่วมมือในการจำกัดจำนวนผู้เข้าชมการแข่งขัน ดังนั้น สามารถชมการแข่งขันสดได้ที่เฟชบุ๊คSub-Zero Ice Skate Club

ร่วมแสดงความคิดเห็น