หนุ่มทาสสุรา ตั้งวงก๊งเหล้า ตอนเช้าพ่อมาพบศพถูกฟันศีรษะดับสยอง คาดถูกกลุ่มที่กินเหล้าด้วยกันทำร้าย ก่อนหลบหนี ตร.เร่งแกะรอยตามจับกุม

เมื่อช่วงสายวันนี้ (12 ธ.ค.63) ทางด้าน ร.ต.อ.สุรศักดิ์ ปัญญา รอง สว.(สอบสวน) สภ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่า เหตุคนถูกทำร้ายร่างกาย เสียชีวิตบริเวณบ้านเลขที่ 184/1 ม.5 ต.บ้านกลาง อ.สันป่าตอง จ.เชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ ร่วมกับทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยศรัทธารวมใจ ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ที่บริเวณข้างบ้าน ห่างจากโต๊ะหินอ่อน ที่มีร่องรอยการดื่มสุราประมาณ 15 เมตร โดยสภาพศพมีร่องรอยของมีคมฟันเข้าที่บริเวณศีรษะจำนวนหลายแผล และมีร่องรอยถูกแทงที่บริเวณหน้าอกกับท้อง ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายบัญชา ยี่เขียว อายุ 40 ปี ซึ่งอาศัยอยู่บ้านหลังดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมข้อมูลหลักฐานในที่เกิดเหตุและทำการชันสูตรพลิกศพเบื้องต้น ก่อนจะให้ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเคลื่อนย้ายร่างผู้เสียชีวิตออกจากที่เกิดเหตุ

โดยจากการสอบถามทางด้าน ร.ต.อ.สุรศักดิ์ ปัญญา รอง สว.(สอบสวน) สภ.สันป่าตอง ทราบว่า นายบัญชา ผู้เสียชีวิตนั้นมีพฤติกรรมชอบดื่มสุราอยู่เป็นประจำ และมักมีนิสัยอันธพาล อีกทั้งยังเคยทำร้ายร่างกายพ่อของตัวเอง โดยในช่วงเย็นและช่วงค่ำคืนวานนี้ (11 ธ.ค.63) นายบัญชา ได้ตั้งวงกินเหล้ากับกลุ่มคนรู้จัก ซึ่งคาดว่าน่าจะมีมากกว่า 2 คนขึ้นไป และห่างจากบ้านไม่มาก โดยหลังจากนั้นทางพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตก็ได้เข้านอน จนกระทั่งช่วงเช้าวันนี้ ได้ตื่นมาและพบว่าลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพเลือดไหลนอง และมีบาดแผลฉกรรจ์หลายแห่งโดยเฉพาะที่บริเวณศีรษะที่พบว่ามีร่องรอยถูกฟันด้วยของมีคมหลายแผล ซึ่งทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าผู้ก่อเหตุนั้นน่าจะเป็นกลุ่มคนที่ผู้เสียชีวิตนั่งดื่มสุราด้วย โดยคาดว่าระหว่างที่ดื่มสุรากันนั้น ผู้เสียชีวิตกับคนร้ายน่าจะเกิดทะเลาะกัน จนกระทั่งถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต

อย่างไรก็ตามในขณะนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานกำลังเร่งรวบรวมเบาะแสบุคคลที่เกี่ยวของในวันเกิดเหตุ และติดตามจับกุมตัวคนร้าย โดยในส่วนของความคืบหน้าของเหตุการณ์ดังกล่าวจะรายงานให้ทราบอีกครั้ง ส่วนร่างของผู้เสียชีวิตนั้นขณะนี้ได้นำส่งไปยังแผนกนิติเวชของโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการชันสูตรร่องรอย และสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด เพื่อนำมาเป็นหลักฐานประกอบคดี และหลังจากนั้นจะได้ให้ทางญาติรับศพผู้เสียชีวิตกลับไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น