(มีคลิป) สโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ จัดกิจกรรมฝึกทักษะการพูด เสริมสร้างบุคลิกภาพการเป็นผู้นำตามหลักสูตรสากลที่ถูกต้อง พร้อมมอบเค้กอวยพรวันเกิดสมาชิก

วันที่ 12 ธันวาคม 2563 ที่ ห้องลอนดอน โรงแรมเมอร์เคียว เชียงใหม่นางจีระวรรณ เดชะประทุมวัน นายกสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ (Chiangmai Toastmaster Club) จัดกิจกรรมฝึกฝนทักษะการพูดในโอกาสต่างๆ รวมถึงการเสริมสร้างบุคลิกภาพการเป็นผู้นำตามหลักสูตรสากลที่ถูกต้อง “เด่นพูด บุคลิกเยี่ยม เปี่ยมมั่นใจ ก้าวไปสู่สังคม” และร่วมกันตัดเค้กอวยพรวันคล้ายวันเกิดให้กับสมาชิก

นางจีระวรรณ เดชะประทุมวัน นายกสโมสรฝึกพูดเชียงใหม่ (Chiangmai Toastmaster Club) กล่าวว่า การจัดกิจกรรมฝึกการพูดเป็นครั้งที่ 2212 สัปดาห์สุดท้ายกับการทำหน้าที่นายกสโมสรฯ ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณอดีตนายกสโมสรฯ คณะกรรมการ และมวลมิตรสมาชิกทุกท่านที่ได้ให้การสนับสนุนพร้อมกับให้กำลังใจในการทำหน้าที่บริหารสโมสรฯ และมีความสุขที่ได้ปฏิบัติหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย

พร้อมที่จะเป็นที่ปรึกษาให้กับนายกคนใหม่ คุณฐิติรัตน์ วัฒนศิริชัยกุล และมาช่วยกิจกรรมสโมสรฯ แห่งนี้ เท่าที่เวลาจะเอื้ออำนวย ขอความร่วมมือร่วมใจจากสมาชิกทุกๆ ท่าน มาเป็นกำลังใจให้กับนายกคนใหม่ในแต่ละสัปดาห์ โดยเฉพาะผู้วิจารณ์ที่จะต้องคอยประคับประคองสโมสร และขอฝากนายกคนใหม่ช่วยนำพาสโมสรฝึกพูดแห่งนี้ให้เป็นที่รู้จัก และพัฒนาองค์กรให้เจริญก้าวหน้ายิ่งๆ ขึ้นไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น