หนุ่มวัยรุ่นขับ จยย.แหกโค้ง ชนเสาหลักลาย รถพุ่งตกน้ำ คนขับหัวฟาดดับคาที่

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (13 ธ.ค.63) ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ พร้อมด้วยอาสาสมัครบรรเทาภัยหางดง อ.หางดง จ.เชียงใหม่ เข้าตรวจสอบเหตุจักรยานยนต์ชนป้ายมีผู้เสียชีวิตเหตุเกิดที่สามแยกบ้านสวนหลวงจอมทอง ต.บ้านแหวน อ.หางดง จ.เชียงใหม่ โดยในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบร่างของชาย 1 รายอายุประมาณ 20-30 ปี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิต ในสภาพศพสวมเสื้อกันหนาวสีน้ำเงิน กางเกงยีนส์ขายาว รองเท้าแตะ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างออกมาชันสูตรโดยพบว่ามีบาดแผลที่บริเวณใบหน้าซึ่งมาจากการกระแทกกับเสาหลักลายริมถนน คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่าประมาณ 4-5 ชั่วโมง โดยจากการตรวจสอบข้อมูลบัตรประจำตัวประชาชนแล้วไม่พบแต่อย่างใดพบเพียงโทรศัพท์สีดำ 1 เครื่องทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บเอาไว้เป็นหลักฐาน ส่วนรถจักรยานยนต์ของผู้เสียชีวิตนั้นพบว่าเป็นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า เวฟสีคราม หมายเลขทะเบียน 2 กก 1957 เชียงใหม่

ทั้งนี้ทางด้าน ร.ต.อ.จักรพรรดิ ทรงพูน รอง สว.(สอบสวน) สภ.หางดง จ.เชียงใหม่ คาดว่าขณะเกิดเหตุน่าจะเป็นช่วงกลางดึกผู้เสียชีวิตน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูงเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นบริเวณทางโค้งน่าจะไม่ทันสังเกตว่าเป็นทางโค้งทำให้รถพุ่งชนเข้ากับเสาหลักลายและป้ายกั้นข้างทางจนรถล้มและรถของผู้เสียชีวิตพุ่งลงไปในน้ำส่วนร่างของผู้ตายหัวฟาดเสาหลักลายเสียชีวิตคาที่

ขณะที่ชาวบ้าน บ้านสวนหลวงจอมทอง ซึ่งหลังจากเกิดเหตุได้มาดูที่เกิดเหตุ ระบุว่า บริเวณถนนสายดังกล่าวและบริเวณแยกแห่งนี้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งเพราะว่ารถจักรยานยนต์ส่วนมักขับมาด้วยความเร็วและเมื่อมาถึงโค้งก็ไม่ชะลอทำให้หลุดโค้งบ้าง แหกโค้งบ้าง ทำให้มีทั้งผู้ได้รับบาดเจ็บและผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตามหลังจากเกิดเหตุทางพนักงานสอบสวนได้ให้เจ้าหน้าที่กู้ภัยอาสาสมัครบรรเทาภัยหางดง นำร่างของผู้เสียชีวิตส่งไปยังภาควิชานิติเวชโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่เพื่อชันสูตร หาสาเหตุของการเสียชีวิตและติดตามหาญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

เครดิตภาพ : อาสาบรรเทาสาธารณภัยหางดง

ร่วมแสดงความคิดเห็น