ตามรวบทันควัน หนุ่มหื่นวัย 25 ปี ขโมยกระเป๋าเดินทางหญิงสาว ตร.บุกค้นห้องพัก ถึงกับอึ้ง!!! พบชุดชั้นในหญิงสาวอื้อ สารภาพตระเวนขโมยมาเก็บสะสมไว้กว่า 2 ปี

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 13 ธ.ค.63 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก นำโดย ร.ต.อ.เกรียงศักดิ์ เครือทอง รอง สว.สส.สภ.ช้างเผือก จ.เชียงใหม่ พร้อมกับพวก ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายอิทธิพล (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ชาว ต.เวียง อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเป็นผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์ กระเป๋าเดินทางของหญิงสาววัย 29 ปี เมื่อวันที่ 7 ธ.ค.63 ที่ผ่านมา ขณะผู้เสียหายเข้าพักที่หอพักแห่งหนึ่งในย่าน ถ.คันคลองชลประทาน ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถตรวจยึดของกลางเป็น ชุดชั้นในหญิงจำนวนมาก และรถจักรยานยนต์ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน

ทั้งนี้ก่อนเกิดเหตุ ทางผู้เสียหายเป็นหญิงสาววัย 29 ปี ชาว ต.เวียง อ.เชียงคำ จ.พะเยา ได้เดินทางมาแจ้งความกับทาง ร.ต.อ.ประยุพ วงศ์รัตนมัจฉา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ช้างเผือก ว่าได้ถูกคนร้ายเป็นชายไม่ทราบรูปพรรณสัณฐาน ก่อเหตุขโมยกระเป๋าเดินทาง ขณะเข้าพักที่หอพักแห่งหนึ่งในย่าน ถ.คันคลองชลประทาน ต.ช้างเผือก โดยภายในกระเป๋ามีทรัพย์สินเป็น สายชาร์จโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง จำนวน 1 ชิ้น , หัวชาร์จไอโฟน จำนวน 1 ชิ้น , ผ่าห่ม 1 ผืน , เสื้อผ้าและชุดชั้นใน รวมมูลค่าทรัพย์สินประมาณ 5,000 กว่าบาท หลังจากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบข้อมูลจึงได้ประสานให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่เกิดเหตุ และจากการตรวจสอบ พบเบาะแสกล้องวงจรปิดบันทึกภาพคนร้ายขณะก่อเหตุได้ จึงได้มีการส่งามรอยคนร้าย

จนกระทั่งช่วงบ่านของวันนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ช้างเผือก ได้สืบทราบที่อยู่กบดานของคนร้ายว่าอาศัยอยู่ที่ห้องพักแห่งหนึ่งในย่านช้างเผือก ขึงได้มีการติดตามจับกุม และได้เข้าดำเนินการตรวจค้นภายในห้องพักของคนร้ายดังกล่าว ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตกใจอย่างมากเมื่อพบของกลางที่คนร้ายรายนี้ก่อเหตุขโมยมา ซึ่งของกลางส่วนใหญ่เป็นชุดชั้นใน ทั้งยกทรงและกางเกงในของผู้หญิง จำนวนหลายร้อยตัวอยู่ภายในห้อง และของกลางของหญิงผู้เสียหายที่ได้มาแจ้งความก็อยู่ภายในห้องด้วย ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจยึดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน และควบคุมตัวคนร้ายรายนี้มาทำการสอบสวน

โดยจากการสอบถามทางด้าน นายอิทธิพล (สงวนนามสกุล) คนร้ายรายนี้ ได้ยอมรับสารภาพว่าได้ก่อเหตุขโมยทรัพย์สินของผู้เสียหายจริง ส่วนของกลางชุดชั้นในหญิงสาวจำนวนมากที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นเจอนั้น ได้ลงมือก่อเหตุไปขโมยตามเครื่องซักผ้าหยอดเหรี และตามหอพักที่หญิงสาวได้นำมาตากไว้ โดยได้ก่อเหตุในลักษณะนี้มานานกว่า 2 ปีแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ตนอาศัยอยู่ห้องพักแถวย่านราชภัฏเชียงใหม่ และต่อมาได้ย้ายมาอยู่แถวช้างเผือก โดยตนได้ขโมยมาเก็บไว้เพียงเท่านั้น และไม่ได้นำมาดมหรือสำเร็จความใคร่แต่อย่างใด เพียงแค่ชื่นชอบชุดชั้นในผู้หญิงเท่านั้น

อย่างไรก็ตามหลังการสอบสวนของทางเจ้าหน้าที่แล้วนั้น เบื้องต้นได้ดำเนินคดีกับ นายอิทธิพล (สงวนนามสกุล) ในข้อหา ลักทรัพย์โดยใช้ยานพาหนะ ส่วนข้อหาอื่นๆ จะได้มีการสืบสวนขยายผลอีกครั้ง ซึ่งหลังจากนี้จะได้ส่งตัวผู้ต้องหาพร้องของกลางทั้งหมดให้กับทางพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น