แข้งรุ่นเล็ก รุ่น 10-12 ปี ของ สิงห์เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ได้ลุยต่อ บอลวันเด็ก ที่ กทม.

นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ผู้อำนวยการสโมสรสิงห์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ เผยว่า ได้มอบหายให้ โค้ชที่ดูแลนักกีฬาฟุตบอลรุ่นเล็ก ของสโมสรฯ นำทีมเดินทางไปร่วมในการแข่งขัน ฟุตบอล สิงห์จูเนียร 2020 ที่สนามพะเยา ในรุ่น 12 ปี เพื่อคัดเอาทีมจากโซนเหนือไปแข่งขันรอบสุดท้ายวันที่ 9 มกราคม 2564 ในฟุตบอลวันเด็กแห่งชาติ ที่สิงห์จัดเป็นประจำทุกปี หลังจากที่รุ่นเล็กสุด 10 ปี ไปได้แชมป์ที่ เชียงราย มาแล้ว ปีนี้ได้ไปสองรุ่น 10 ปี และ 12 ปี

สำหรับ ทีมไอ่หนู 12 ขวบ สิงห์จูเนียร เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ นำทีมโดย โค้ช ขวัญชัย ดวงทนัน และ โค้ช นันธวัชน์ สุวรรณศักดิ์ โค้ชณัฐกิตติ์ หนูแก้ว นำทีมไปคว้าชัย พร้อมกับได้ตั๋วไปลุยต่อรอบระดับประเทศ ในวันเด็กแห่งชาติ ที่ กทม.ในวันที่ 9 มกราคม 2564 ที่ทาง สิงห์จัดเป็นประจำทุกปี

ฟุตบอล สิงห์จูเนียร 2020 ที่สนามสิงห์ปาร์ค เชียงราย และที่ พะเยา เพื่อคัดเอาทีมจากโซนเหนือไปแข่งขันรอบสุดท้ายวันที่ 9 มกราคม 2564 ในฟุตบอลวันเด็กแห่งชาติ ที่สิงห์จัดเป็นประจำทุกปี ในปีนี้ สิงห์จูเนียร์ เชียงใหม่ เอฟซี อะคาเดมี่ ได้ไปแข่งขันในรอบสุดท้ายในวันเด็กแห่งชาติ ที่ กทม. ถึงสองรุ่นมี รุ่น 10 ปี และ 12 ปี

ร่วมแสดงความคิดเห็น