ด่วน! รถกระบะจากพะเยาจะมาร่วมงานปีใหม่ม้งที่ภูชี้ฟ้า เสียหลักตกเหวลึก เสียชีวิตคาที่

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 15 ธ.ค. 63 ร.ต.อ.ฉัตรชัย เขื่อนแก้ว รอง สว.(สอบสวน) สภ.เทิง จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักตกเขา มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาและออกตรวจที่เกิดเหตุร่วมกับแพทย์ กู้ภัย

จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณถนนทางขึ้นภูชี้ฟ้า ระหว่างหมู่บ้านราษฎร์ภักดี ต.ตับเต่า – บ้านออยโฮมเสตย์ พื้นที่บ้านร่มฟ้าไทย ม.24 ต.ตับเต่า อ.เทิง จ.เชียงราย เมื่อไปถึงพบว่ามีชาวบ้านรอเจ้าหน้าที่อยู่บริเวณข้างถนนจำนวนมาก

จากข้อมูลเบื้องต้น พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า รีโว่ ตกอยู่ในเหวลึกประมาณ 10 เมตร มีผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง 2 ศพ ผู้บาดเจ็บเป็นชาย 2 คน

จากการสอบผู้อยู่ในเหตุการณ์เล่าว่า มีผู้โดยสารในรถทั้งหมด 4 คน ชาย 2 หญิง 2 ผู้ชายขับและนั่งโดยสารด้านหน้า และผู้หญิงนั่งมาในที่นั่งด้านหลังภายในห้องโดยสาร เดินทางมาจากบ้าน 12 พัฒนา ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา เพื่อจะมาร่วมงานปีใหม่ม้งที่ภูชี้ฟ้า แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุคาดว่าเป็นช่วงเช้าที่หมอกลงจัด น้ำค้างลง ถนนลื่น ผู้ขับขี่อาจไม่ชินทาง ทำให้รถเสียหลักรถพุ่งลงเหวลึก ผู้หญิงที่นั่งด้านหลังหลุดออกนอกรถ เสียชีวิตคาที่

ขณะนี้อยู่ระหว่างที่เจ้าหน้าที่กำลังเร่งช่วยเหลือผู้บาดเจ็บและนำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ. รายละเอียดผู้สื่อข่าวจะนำเสนอเพิ่มเติมเป็นลำดับต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น