หนุ่มเชียงของหายตัวค่อนวัน ญาติตามหาวุ่น ก่อนพบเป็นศพริมถนน คาดขับรถมอไซค์ชนต้นไม้ดับ

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 16 ธ.ค. 63 ร.ต.อ.นิยม มะโนสมบัติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บุญเรือง อ.เชียงของ จ.เชียงราย รับแจ้งเหตุมีผู้พบศพชายหนุ่มนอนเสียชีวิตริมถนน พื้นที่บ้านบุญเรืองใต้ ม.2 ต.บุญเรือง จึงแจ้งผู้บังคับบัญชาและออกตรวจสอบที่เกิดเหตุ

จุดที่พบศพเป็นบริเวณถนนทางหลวงชนบทหมายเลข 5031 บุญเรือง-หัวยซ้อ พื้นที่บ้านบุญเรืองใต้ ม.2 ต.บุญเรือง เมื่อไปถึงก็พบศพชายหนุ่มอายุประมาณ 20 ปี สวมเสื้อกันหนาวกางเกงวอร์ม นอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้า มีร่องรอยเลือดไหลอาบหน้า เสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 12 ชั่วโมง ห่างศพผู้ตายประมาณ 3 เมตร มีรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน คฉร 899 เชียงราย สภาพรถด้านหน้าพังยับ มีหน่วยกู้ชีพกู้ภัยบุญช่วยอุปถัมภ์และศูนย์นเรนทร ทต.บุญเรือง ช่วยตรวจสอบศพ อำนวยความสะดวกการจราจร และนำศพส่งชันสูตรที่ รพ.เชียงของ

ทางเจ้าหน้าที่ได้สอบถามชาวบ้านที่มามุงดูศพเพื่อสืบหาญาติของผู้เสียชีวิต จนกระทั่งมีญาติมาขอดูศพ และยืนยันว่าผู้เสียชีวิตคือ นายณัฐพงษ์ ว่องไว อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 153 ม.9 ต.บุญเรือง อ.เชียงของ ซึ่งหายไปตั้งแต่ช่วงหัวค่ำวันที่ 15 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทางญาติได้ช่วยกันตามหาตัวทั้งวัน จนกระทั่งมาได้ข่าวว่าพบศพบริเวณริมถนนห่างบ้านผู้ตายประมาณ 2-3 กม. จึงมาดู ก็พบว่าเป็นศพนายณัฐพงษ์จริง

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นพบมีต้นยูคาลิปตัสที่อยู่ริมถนนใกล้ๆกับศพ มีร่องรอยถูกชน จึงสัณนิษฐานว่าผู้ตายอาจจะเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุแล้วรถอาจจะเสียหลัก พุ่งชนกับต้นไม้และศรีษะไปกระแทกกับต้นไม้อย่างแรง เป็นเหตุให้เสียชีวิต ไม่มีคู่กรณี ทางจนท.ตร.จะตรวจสอบพยานหลักฐานเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

ส่วนญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิตภายหลังจากการชันสูตรศพเสร็จสิ้นจึงจะมอบศพเพื่อไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น