(มีคลิป) วัยรุ่นทะเลาะกัน อ.ส.อยู่ในร้านเข้าห้าม เกิดชุนละมุนจนปืนลั่น ปลัดอำเภอเชียงแสนถูกลูกหลงหวิดดับ บาดเจ็บสาหัส

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 16 ธ.ค. 63 พ.ต.ท.วชิระ อินทะรังษี สว.(สอบสวน) สภ.เชียงแสน จ.เชียงราย ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บบริเวณร้านอาหารออรินจิ้น มิวสิค บาร์ บ้านป่าสักหางเวียง ม.9 ต.เวียง อ.เชียงแสน จึงไปตรวจสอบพบตั้งอยู่ห่างจากโรงพักแค่ประมาณ 1-2 กิโลเมตร และอยู่บนถนนสายเชียงแสน-เชียงของ ภายในมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 คน ทราบชื่อต่อมาว่านายจิรายุ อายุ 41 ปี มีตำเหน่งเป็นปลัดฝ่ายป้องกันอำเภอเชียงแสน สภาพถูกยิงด้วยปืนพกสั้นขนาด 9 มม. เข้าที่หน้าอกฝั่งซ้าย อาการสาหัส จึงรายงานให้นายปกรณ์ สุริวรรณ นายอำเภอเชียงแสน ได้รับทราบ และประสาน พ.ต.ท.กิตติภูมิ กันจินะ สว.สส.ไปคลี่คลายคดีทันที

ต่อมาทราบว่าผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเชียงแสน และเนื่องจากกระสุนถูกม้าม และกระเพาะอาหาร เลยไปถึงปอด จึงส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ อ.เมืองเชียงรายให้ทีมแพทย์รักษาด่วน ล่าสุด อาการปลอดภัยพ้นขีดอันตรายแล้ว

จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์ และวัยรุ่นหลายคนเข้าไปดื่มกินภายในร้านอาหารดังกล่าวซึ่งมีขนาด 1 คูหาของอาคารพาณิชย์ แต่ปรากฎว่าหนึ่งในนั้นคือนายโกสินทร์ อายุ 25 ปี บ้าน ม.1 ต.โยนก อ.เชียงแสน และกลุ่มวัยรุ่นที่นั่งอยู่คนละจุดของร้านเกิดการทะเลาะวิวาทจะมีเรื่องกัน ขณะที่นายจริรายุ และนายชนายุทธ อายุ 36 ปี ต.โยนก อ.เชียงแสน ซึ่งเป็นอาสารักษาดินแดน (อส.) นั่งอยู่ในร้านจึงได้เข้าไปห้ามปราม แต่กลุ่มวัยรุ่นไม่หยุดทำให้นายชนายุธ เข้าไปเอาปืนที่รถมายิงขู่ 1 นัด จากนั้นเกิดการตะลุมบอนโดยนายชนายุธ จะถูกทำร้ายจึงใช้ปืนตบเข้าที่ศีรษะของนายโกสินทร์ 1 ที แต่ปืนเกิดลั่นกระสุนไปถูกใส่นายจิรายุ ที่ยืนอยู่ใกล้กับรถเก๋งสีแดง จนได้รับบาดเจ็บสาหัส ส่วนตัวนายชนายุทธได้รับบาดเจ็บที่มือ และนายโกสินทร์ก็ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะแต่ไม่มากนักเหตุการณ์ดังกล่าว มีพลเมืองดีอัดคลิปใว้บางส่วน อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนสอบสวน และตรวจกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น