ที่ว่าการอำเภอปาย เร่งส่งมอบหีบบัตรเลือกตั้งนายกและสมาชิกองค์การบริหารส่วนจังหวัดแม่ฮ่องสอน ให้เจ้าหน้าที่นำไปประจำหน่วยเลือกตั้งได้ทันเวลา เพราะบางแห่งอยู่ไกลกว่าจะถึงก็ค่ำมืดแล้ว

เมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2563 เวลา 09.00 น. ว่าที่ร้อยตรี นพรัตน์ ศุภกิจโกศล นายอำเภอปาย จ.แม่ฮ่องสอน ร่วมกิจกรรมในการอบรมคณะกรรมการประจำหน่วยเลือกตั้ง (กปน.)ในพื้นที่อำเภอปาย โดยมี นายบุญชู จันทร์ดำ ผู้ตรวจการเลือกตั้งประจำจังหวัดแม่ฮ่องสอนเป็นประธานพร้อมด้วยประธานคณะอนุกรรมการการเลือกตั้งประจำอำเภอปาย (ปลัดอำเภออาวุโส) ทีมวิทยากร กรรมการ การเลือกตั้งประจำองค์การบริหารส่วนจังหวัด ณ หอประชุมโรงเรียนปายวิทยาคาร เวลาต่อมาได้ตรวจเยี่ยม การดำเนินมอบหีบบัตรเลือกตั้ง พร้อมอุปกรณ์การเลือกตั้ง ณ หอประชุมที่ว่าการอำเภอปาย

สำหรับในพื้นที่อำเภอปาย หน่วยเลือกตั้งบางแห่งอยู่ห่างไกล หากมีการส่งมอบล่าช้าอาจจะต้องเดินทางไปถึงในห้วงมืดค่ำ ทำให้หลายหน่วยเลือกตั้ง ต้องเร่งรีบรับมอบหีบบัตรและเดินทางแต่เช้า เพื่อให้ไปถึงหน่วยเลือกตั้งก่อนค่ำมืด และรีบดำเนินการจัดสถานที่ลงคะแนนเลือกตั้งเพื่อให้ประชาชน มาใช้สิทธิเลือกตั้งได้อย่างสะดวก

ร่วมแสดงความคิดเห็น