(มีคลิป) บรรยกาศการเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดน่านชื่นชม รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ลงคะแนนเลือกตั้ง อบจ.น่าน เป็นคนแรก หลัง 08.00 น.

เมื่อวันที่ 20 ธ.ค.63 เวลา 08.00 น. ณ ศูนย์ อสม. บ้านภูมินทร์ – ท่าลี่ หน่วยเลือกตั้งที่ 35 ต.ในเวียง อ.เมืองน่าน จ.น่าน นายสัมฤทธิ์ สวามิภักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ได้เดินทางมาลงคะแนนเป็นแรกเป็นคนแรกของหน่วยเลือกตั้ง โดยมีประชาชนในพื้นที่เริ่มทยอยมาใช้สิทธิแต่เช้าด้วยเช่นกัน
นายสัมฤทธิ์ สวามิภักดิ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน กล่าวว่า วันนี้เป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งของพี่น้องชาวจังหวัดน่าน สำหรับผู้มีสิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน และนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดน่าน ซึ่งจะเป็นผู้มีบทบาทสำคัญในการัฒนาจังหวัดน่าน จึงขอเชิญชวนผู้มีสิทธิเลือกตั้งไปใช้สิทธิของท่านที่หน่วยเลือกตั้งที่ท่านมีรายชื่ออยู่ เมื่อมาถึงหน่วยเลือกตั้งแล้วให้ปฏิบัติตัวตามมาตรการป้องกันโรคโควิด-19 ใส่หน้ากากผ้าหรือหน้ากากอนามัย สแกนอุณภูมิร่างกาย ล้างมือด้วยแอลกอฮอล์เจล เว้นระยะห่าง ในส่วนบัตรเลือกตั้งมี 2 ใบ ใบสีม่วง เลือกนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด อีกใบสีเหลือง เลือกสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัด ขอให้ไปใช้สิทธิตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น.

ทั้งนี้ ขอให้ประชาชนเตรียมความพร้อมก่อนไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ณ หน่วยเลือกตั้งที่ตนมีชื่ออยู่ เตรียมบัตรประจำตัวประชาชน (บัตรที่หมดอายุก็ใช้ได้) หากไม่มีบัตรประจำตัวประชาชนก็สามารถใช้บัตรหรือหลักฐานที่ทางราชการ หรือหน่วยงานของรัฐออกให้ที่มีรูปถ่ายและมีเลขประจำตัวประชาชน ได้ “เลือกตั้งท้องถิ่น ร่วมกันใช้สิทธิ อย่างสุจริตโปร่งใส”

ร่วมแสดงความคิดเห็น