พ่อเฒ่าหนองม่วงไข่ ป่วยซึมเศร้าและโรครุมเร้า ขอจบชีวิตด้วยปืน9มม.จ่อขมับดับในห้องนอน

เหตุสลดใจในวันเลือกตั้งนายกอบจ.และสมาชิกอบจ. พ่อเฒ่าจ่อขมับยิงตัวตาย รายนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 ธันวาคม 2563 เวลา 10.00 น. ขณะที่ ร.ต.อ.นรินทร์.จิตพยัค รองสว.สอบสวนสภ.หนองม่วงไข่ อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ ปฏิบัติหน่าที่พนักงานสอบสวนประจำสภ.หนองไข่ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุยิงตัวตายเสียชีวิตที่บ้าน 69/1 หมู่ 1ต.น้ำรัด อ.หนองม่วงไข่ จ.แพร่ หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับ พ.ต.ท.มานพ ใจอุ่น รองผกกสส.สภ.หนองม่วงไข่รรท.ผกก.สภ.หนองม่วงไข่ พ.ต.ท.สุทิน กรุงศรี สว.สส.สภ.หนองม่วงไข่ มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ จุดตรวจอำเภอหนองม่วงไข่ แพทย์เวร ร.พ.หนองม่วงไข่ ตำรวจพิสูจน์หลักฐานจังหวัดแพร่

เมื่อถึงบ้านที่เกิดเหตุมีผู้เสียชีวิตในห้องนอน ทราบชื่อในเวลาต่อมาคือนายสมสิน ฆ้องคำ อายุ 69 ปี เจ้าของบ้านเกิดเหตุและเป็นบิดาของ ผู้ใหญ่บ้าน ม.1 ต.น้ำรัดจากการตรวจสอบและชันสูตรพลิกศพพบว่าผู้เสียชีวิตยิงตัวเองเข้าที่ขมับซ้าย 1 นัด พบปืนขนาด 9 ม.ม. ในที่เกิดเหตุ ตำรวจได้ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุและสภาพแวดล้อมโดยรอบไม่พบสิ่งผิดปกติที่ชวนให้สงสัยว่าเกิดจากการฆาตกรรมแต่อย่างใดจึงบันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน

จากการให้การของญาติๆผู้เสียชีวิตที่ยิงตัวตายให้การว่า สาเหตุที่ผู้ตายยิงตัวเองเสียชีวิตน่าจะมาจากสาเหตุเกิดจากความเครียดและมีโรคประจำตัว รุมเร้า และโรคซึมเศร้า จากนั้นตำรวจได้นำศพไปชันสูตรอีกครั้งที่ ร.พ.หนองม่วงไข่อีกครั้งโดยญาติๆไม่ติดใจในการเสียชีวิตจึงมอบศพให้ญาติๆนำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น