สว.ก๊อง ว่าที่ นายก อบจ.เชียงใหม่ “พิชัย เลิศพงศ์อดิศร” เปิดใจทำงานเพื่อชาวเชียงใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อค่ำวันที่ 20 ธ.ค.2563 เวลา 24.00 น. รายงานผลคะแนนอย่างไม่เป็นการนายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร ผู้สมัครหมายเลข 1 จากพรรคเพื่อไทย (หรือ อดีต สว.ก๊อง) ได้คะแนนนำ นายบุญเลิศ บูรณุปกรณ์ ผู้สมัครหมายเลข 2 จากกลุ่มเชียงใหม่คุณธรรม เบื้องต้นสรุปได้ว่า นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร ผู้สมัครหมายเลข 1 จากพรรคเพื่อไทย ได้คะแนนนำจะได้เป็น นายก อบจ.เชียงใหม่

ผู้สื่อข่าวรายงาน ที่บ้านใน ต.แม่เหียะ อ.เมือง จ.เชียงใหม่ นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร หรือ สว.ก็อง ผู้สมัครหมายเลข 1 จากพรรคเพื่อไทย กล่าวยืนยันการลงสมัครแล้วได้รับการเลือกตั้งที่ชัดเจนผลการเลือกตั้งไม่เปนทางการเป็นนายก อบจ.เชียงใหม่

นายพิชัย กล่าวว่า ยืนยันจะทำงานตามนโยบายที่หาเสียง และจะบริหารเงินงบประมาณตามภาษีเพื่อชาวเชียงใหม่ แต่ภูมิใจที่ได้คะแนนเสียงจากชาวชาวเชียงใหม่ จำนวนมากกว่าสามแสนคะแนนที่ลงคะแนนให้ จะทำงานให้เต็มที่เกิดความเจริญรุ่งเรืองในเชียงใหม่ จะส่งเสริมกองทุนธุรกิจรายได้ท่องเที่ยวชุมชน และขอให้พี่น้องชาวเชียงใหม่สบายใจได้ จะทำงานทุกด้านไม่ว่าจะด้านกีฬาหรือการแก้ไขปัญหาด้านปัญหาหมอกควัน และด้านอื่น ๆ แต่อย่างไรก็ตามก็ต้องรอผล กกต.ประกาศผลอย่างเป็นทางการก่อน

“ส่วนด้านการเมือง การต่อสู้แข่งขันกัน ไม่มีอะไรมากมาย เกมส์การเมืองเมื่อจบก็จบ ก็ถือว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน เมื่อประชาชนไว้วางใจให้ผมทำงานก็ต้องแสดงความเสียใจกับเขาเท่านั้น” นายพิชัย เลิศพงศ์อดิศร ผู้สมัครหมายเลข 1 จากพรรคเพื่อไทย.

ร่วมแสดงความคิดเห็น