(มีคลิป) สโมสรไลออนส์อ่อนนุช – ลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร ภาค 310-102 ร่วมกับกลุ่มแม่บ้านบ้านแม่เย็น อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เดินทางขึ้นเขาสูงไปมอบอุปกรณ์การเรียนผ้าห่มและเลี้ยงอาหารกลางวันให้กับเด็กนักเรียนในพื้นที่ อ.ปางมะผ้า จ.แม่ฮ่องสอน

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2563 นางจุไรรัตน์ กันทาสุข ผญบ.บ้านแม่เย็น ต.แม่ฮี้ อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน เปิดเผยว่า คณะกลุ่มแม่บ้านบ้านแม่เย็น ฯ พร้อมด้วย คุณโกวิท ลิยะมาพรสลุล สโมสรไลออนส์อ่อนนุช-ลาดกระบัง กรุงเทพฯ ภาค 310-102 เดินทางไปมอบโต๊ะและ เก้าอี้ เพื่อใช้ในโรงอาหาร และมอบผ้าห่ม ชุดวอร์มให้ครูและนักเรียนชุดอุปกรณ์การเรียนและทุนการศึกษาให้นักเรียน โรงเรียนบ้านห้วยเหี๊ยะ , โรงเรียนบ้านผาแดง ต.ปางมะผ้า อ.ปางมะผ้า และ โรงเรียนบ้านเมืองแพม ต.ถ้ำลอด อ.ปางมะผ้า รวมทั้งหมด 60 ทุนๆละ1,000 บาท รวมไปถึงเลี้ยงอาหารกลางวันเด็กนักเรียน และการมอบทุนอาหารกลางวันให้นักเรียน โรงเรียนบ้านห้วยเหี๊ยะ อีกจำนวนหนึ่งเพื่อมอบเป็นขวัญและกำลังใจแด่ครูและนักเรียนต่อไป

สำหรับพื้นที่ ที่ได้มีการเดินทางไปบริจาคของให้นั้น เป็นหมู่บ้านบนเทือกเขาสูง ที่มีสภาพอากาศหนาวเย็น ราษฎรที่อาศัยอยู่มีฐานะยากจน ต้องประสบภัยหนาวทุกปี การเข้าไปให้การช่วยเหลือดังกล่าว เป็นการแบ่งปันให้สังคมมีสุขและสร้างขวัญและกำลังใจให้กับเจ้าหน้าที่และราษฎรในพื้นที่ดังกล่าวที่ประสบภัยหนาวในปัจจุบัน

ร่วมแสดงความคิดเห็น