ภาครัฐและเอกชนมอบทุนและของรางวัล สนับสนุนกิจกรรม “งานวันพ่อขุนเม็งรายและกาชาดจังหวัดเชียงราย ประจำปี 2564”

วันที่ 22 ธันวาคม 2563 เหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย ร่วมกับกิ่งกาชาด และภาคเอกชน ร่วมกันจัดกิจกรรมเนื่องในวัน “รวมน้ำใจให้กาชาด ประจำปี 2564” ที่สำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย ในบริเวณจวนผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย ถ.ธนาลัย ต.เวียง อ.เมืองเชียงราย

โดยมีนายประจญ ปรัชญ์สกุล ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย และนางดวงจิตต์ ปรัชญ์สกุล นายกเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย ร่วมเป็นประธานในพิธี พร้อมกับกล่าวต้อนรับและกล่าวขอบคุณหน่วยงาน ตลอดทั้งผู้มีจิตศรัทธาที่ร่วมบริจาคเงินสดและสิ่งของ พร้อมกับรับมอบเงินสดและสิ่งของจากหน่วยงานทั้งภาครัฐและเอกชน ที่เข้าร่วมงานกันอย่างครึกครื้น

เหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย ได้กำหนดจัดกิจกรรมวัน “รวมน้ำใจให้กาชาด ประจำปี 2564” เพื่อรับบริจาคทุนทรัพย์หรือสิ่งของตามศรัทธา สำหรับเป็นรางวัลให้แก่ผู้ซื้อบัตรสลากกาชาดและบัตรกาชาดไชโย สำหรับการออกร้านกาชาดเชียงราย ในงานพ่อขุนเม็งรายมหาราชและงานกาชาดจังหวัดเชียงราย ประจำปี พ.ศ.2564

กิจกรรมในครั้งนี้ยังมีขึ้นวัตถุประสงค์เพื่อหารายได้สมทบทุนการดำเนินกิจกรรมของเหล่ากาชาดจังหวัดเชียงราย ทั้งด้านสาธารณประโยชน์และสาธารณกุศลให้แก่ผู้ด้อยโอกาส และนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับความเดือดร้อนจากภัยพิบัติต่าง ๆ ตามปณิธานของเหล่ากาขาดจังหวัดเชียงราย ที่จะผนึกกำลังร่วมกันบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ขจัดโรค และกำจัดภัยให้แก่สาธารณชน โดยไม่แบ่งแยกชนชั้น เชื้อชาติ ศาสนา ตลอดทั้งสถานภาพทางสังคมอีกด้วย

ร่วมแสดงความคิดเห็น