(มีคลิป) ลุ้นระทึก!! การประกวดนางสาวเชียงใหม่ ประจำปี 64 รอการแถลงว่าจะมีการจัดงานฤดูหนาวฯหรือไม่ ในวันที่ 29 ธ.ค.นี้

เมื่อเวลา 18.00 น วันที่ 23 ธ.ค.2563 ที่ห้างสรรพสินค้าแอร์พอตพลาซ่า อ.เมืองเชียงใหม่ ชั้น 1 ได้มีการคัดเลือกสาวงามผู้ที่จะเข้าการประกวดนางสาวเชียงใหม่ประจำปี 2564 ที่จะจัดขึ้นในงานฤดูหนาว จังหวัดเชียงใหม่ โดยจะมีการประกวดนางสาวเชียงใหม่ เป็นกิจกรรมในงานด้วย ซึ่งทุกฝ่ายกำลังลุ้นระทึก สถานการณ์โควิด19 เชียงใหม่ ว่าจะอยุ่ขั้นไหน

นายอดิศร สุดดี ประธานคณะกรรมการการจัดการประกวดนางสาวเชียงใหม่ประจำปี 64 และเป็นผู้ดำเนินการเก็บตัวนางสาวไทย และนางสาวไทยร่วงจากสะพานแขวน จนเป็นข่าวโด่งดัง ได้เปิดเผยว่า วันนี้ตนได้รับมอบหมายจากทางจังหวัดเชียงใหม่ ให้มาเป็นผู้จัดการประกวดนางสาววเชียงใหม่ อีกงาน วันนี้ถือว่าเป็นวันคัดตัวสาวงามผู้เข้าประกวดนางสาวเชียงใหม่ โดยวันนี้คัดสาวงามเหลือ 30 สาวงาม หลังจากคัดเลือกตัวเสร็จก็ให้สาวงามใส่ชุดราตรี ชุดกีฬา และชุดว่ายน้ำ ทดสอบเดินที่เวทีชั่วคราว ในห้างฯ ถือว่าเป็นการซ้อมเดิน โดยการเดินโชว์ครั้งนี้ เราให้สาวงามใส่เฟสชิล ด้วย มีการตรรจคัดกรอง และมีแจลฯ ให้กับสาวงามให้ทำความสะอาดด้วย รวมทั้งคณะกรรมการด้วย

นายอดิศร ได้เปิดเผยว่า วันนี้ทางจังหวัดตั้งใจจะมีการแถลงข่าวแต่เนื่องจากสถานการณ์โควิด19 ทั่วประเทศ ยังไม่นิ่งการแถลงจึงได้เลื่อนไปก่อนเหลือแต่เพียงคัดเหลือผู้เข้าประกวดและการเดินโชว์ กำหนดการการประกวด โดยสาวงามทั้ง 30 คน จะเข้าเก็บตัวทำกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 24 -26 ธค และวันที่ 29 ธค 63 ทางจังหวัดเชียงใหม่ จะทำการแถลงข่าวอีกครั้ง ว่าจะให้มีการจัดงานฤดูหนาวและการประกวดนางสาวเชียงใหม่หรือไม่ ซึ่งก็ต้องลุ้น โดยการจัดการประกวดนางสาวเชียงใหม่จะมีการประกวดในวันที่ 3 มค 64 และตัดสินในวันที่ 5 มค 64 ถ่ายทอดสดทางเพจ กองประกวดนางสาวเชียงใหม่ สถานการณ์โควิด 19 ทำให้ทั้งคณะกรรมการ ผู้เข้าประกวด ต้องลุ้นกันระลึก

ตนได้วางแผนไว้ หากให้มีการประกวด จัดที่โล่ง สาวงามก็จะผ่านการคัดกรอง พ่นยาฆ่าเชื้อ ที่เวที และแจลฯ ให้กับสาวงามไม่ต้องใส่เฟสชิล หากต้องเปลี่ยนกำหนดการจัดในที่โรงแรม หรือในตัวอาคาร สาวงามก็ต้องใส่เฟสชิล ในการเดินประกวด ก็ต้องรอดูการแถลงข่าวอีกครั้งในวันที่ 29 ธ.ค.63 นี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น