ทต.เวียงเทิง อ.เทิง เตรียมจัดงาน “หนาวนี้ที่เวียงเทิง” สร้างความสุขส่งท้ายปี 63 ตามวิถี New Normal

 

วันที่ 23 ธ.ค. 63 นายสิงห์ทอง หนุนนำสิริสวัสดิ์ นายกเทศมนตรีตำบลเวียงเทิง จ.เชียงราย เผยกับผู้สื่อข่าวว่า ทต.เวียงเทิง เตรียมจัดงาน “หนาวนี้ที่เวียงเทิง” เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวและประชาสัมพันธ์ของดีของอำเภอเทิง ในระหว่างวันที่ 26-30 ธ.ค. 63 นี้ ณ บริเวณ ข่วงเวียงเทิง เชิงสะพานแม่น้ำอิง อ.เทิง จ.เชียงราย

เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 กิจกรรมในครั้งนี้จึงจัดขึ้นภายใต้การท่องเที่ยวตามแนววิถีชีวิตใหม่ (New Normal) ภายในงานจะมีการเตรียมเจลล้างมือไว้ตามจุดต่างๆทั่วบริเวณงาน ผู้ร่วมงานต้องสวมใส่หน้ากากอนามัย รักษาระยะห่าง ผ่านจุดลงทะเบียนและคัดกรองอุณหภูมิ หากอุณหภูมิสูงเกิน 37.5 องศา จะไม่อนุญาตให้เข้าภายในงาน

กิจกรรมภายในงานมีฟรีคอนเสิร์ตทุกวัน วันที่ 26 ธ.ค. ชมพิธีเปิดงาน การประกวดลาบปลาเขียงหลวง วงดนตรียำเตาลำเนาไพร วันที่ 27 ธ.ค. วงฮอมปอย 28 ธ.ค. วงณัฏฐ์ กิตติสาร&เดอะเพอะ 29 ธ.ค. วงฮักเชียงราย และวันที่ 30 ธ.ค. วงเอ็ดดี้(นั่งเล่น)

“พาครอบครัวมานั่งฟังเพลงชิลๆ ถ่ายรูปสวยๆ ชิมอาหาร กาดหมั้วครัวแลง “ชิมกุ้ง ชิมปลา เลือกยาสมุนไพร” ชิม ช้อป ชม แชะ แชร์ ใช้สิทธิ์คนละครึ่งได้ภายในงาน ร่วมอุดหนุนสินค้าโอทอปของชุมชนชาวอำเภอเทิง” นายสิงห์ทองกล่าว

ร่วมแสดงความคิดเห็น