เทศบาลเมืองน่าน ประกาศการงดจำหน่ายสินค้าบริเวณกาดข่วงเมืองน่าน (ถนนคนเดิน) โดยไม่มีกำหนดเปิด

นายสุรพล เธียรสูตร นายกเทศมนตรีเมืองน่าน ได้กล่าวว่า ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของ โรคติดต่อเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 หรือโรคโควิด-19 ได้กลับมาระบาดอีกครั้งในหลายจังหวัดและหลายพื้นที่
เพื่อเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาล อีกทั้งเป็นการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 ของเทศบาลเมืองน่าน จึงประกาศงดจำหน่ายสินค้าบริเวณกาดข่วงเมืองน่าน (ถนนคนเดิน) โดยไม่มีกำหนด ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม 2563 นี้เป็นต้นไป จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง
*****ด้านนายนิพันธ์ บุญหลวง ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ได้กล่าวว่า ขณะนี้ยังสามารถเข้า-ออกจังหวัดน่านได้ปกติ ไม่ได้ปิดเมือง ยังไม่มีมาตรการกักตัว ทั้งนี้หากมาจากพื้นที่เสี่ยง (ตลาดกลางกุ้ง จ.สมุทรสาคร) หรือจังหวัดที่พบผู้ป่วยยืนยัน และมีอาการไข้ มีน้ำมูก เจ็บคอ จมูกไม่ได้กลิ่น ลิ้นไม่รับรสชาติ หายใจเหนื่อย ให้รีบแจ้ง อสม.ในชุมชน เจ้าหน้าที่ รพ.สต. หรือ รพ.ใกล้บ้าน รีบเข้ารับการตรวจรักษาและไม่ปกปิดข้อมูล

ด้าน รพ.น่าน ย้ำโควิด 19 มาใกล้ตัว ทุกคนต้องป้องกันเคร่งครัด สอบถามข้อมูลโรคโควิด-19 ได้ที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดน่าน โทรศัพท์ 084-2128070 / โรงพยาบาลน่าน โทร 054-719000 /สายด่วน 1669
เที่ยวน่านปลอดภัยไม่ประมาทการ์ดอย่าตก

ร่วมแสดงความคิดเห็น