พยัคฆ์เปิดบ้านรับนครปฐม งดผู้ชมเข้าสนามในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 นัดที่ 18

พยัคฆ์ล้านนา เชียงใหม่ เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ นักเตะจาก นครปฐม ในวันที่ 27 ธันวาคม 2563 ที่กำลังอยู่ในโซนใกล้กลับ สมุทรสาคร ที่กำลังมีการแพร่เชื้อโควิด -19 จนต้องล็อคดาวน์เมือง “งดเข้าชมในสนาม” เกม “พยัคฆ์” รับมือนครปฐม ที่อยู่ในโซนพื้นที่เสี่ยงเวลานี้มีพบผู้ติด โควิด -19 ถึง 12 คน แล้ว ที่ นครปฐม

สืบเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ที่มีจำนวนผู้ติดเชื้อภายในประเทศเพิ่มขึ้น ตามที่มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากทางภาครัฐแล้วนั้น
ทางสโมสรเชียงใหม่ เอฟซี มีความตระหนักถึงสถานการณ์ดังกล่าวเป็นอย่างดี ดังนั้น เพื่อให้การแข่งขันฟุตบอลอาชีพสามารถดำเนินไปได้อย่างปลอดภัยโดยคำนึงถึงภาพในวงกว้าง ที่จะมีผลกระทบต่อสังคมของผู้ที่มีความเกี่ยวข้องกับกีฬาฟุตบอล อีกทั้งฝ่ายจัดการแข่งขัน ได้ขอความร่วมมือมายังสโมสรฯ

ทางสโมสรฯ จึงให้มีการ “งดการเข้าชมในสนาม” ในการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 2 นัดที่ 18 ที่ เชียงใหม่ เอฟซี จะพบกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันที่ 27 ธ.ค.63 เวลา 19.00 น. โดยแฟนบอล สามารถรับชมการแข่งขัน ผ่านการถ่ายทอดสดทาง Link Facebook CMFC และ YOUTUBE⁣: BG CHANNEL⁣สโมสรฯ ขอให้แฟนบอลทุกท่าน รักษาสุขภาพ และอดทน เพื่อที่เรา จะได้ผ่านเวลาอันยากลำบากนี้ไปด้วยกัน ด้วยความรักและห่วงใยจากสโมสรเชียงใหม่เอฟซี

ร่วมแสดงความคิดเห็น