(มีคลิป) แสบ ! “สิระ”บุกแม่สะเรียง แจ้งความเอาคืน”เสรีพิศุทธ์”พ่วงสื่ออีก 2 ค่าย เย้ย เรือนจำยังมีห้องขังว่างไว้รอรับ

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 27 ธ.ค. 63 นายสิระ เจนจาคะ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่รับฟังปัญหาของประชาชนที่อำเภอแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน ในฐานะประธานคณะกรรมาธิการการกฎหมาย การยุติธรรมและสิทธิมนุษยชน สภาผู้แทนราษฎร โดยนายสิระ เปิดเผยว่า ระหว่างที่พูดคุยกับประชาชน ได้มีประชาชนเอาคลิปวิดีโอรวมถึงข่าวที่พลตํารวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคเสรีรวมไทยแถลงข่าวว่าจะถอดถอนตนออกจาก ส.ส.เนื่องจากขาดคุณสมบัติ มาให้ตนดู ตนจึงได้เดินทางมาร้องทุกข์กล่าวโทษความผิดฐานหมิ่นประมาทต่อพนักงานสอบสวน สถานีตํารวจภูธรแม่สะเรียง จังหวัดแม่ฮ่องสอน เพื่อให้ดําเนินคดีกับพลตํารวจเอกเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคหนึ่ง ,บริษัทสื่อข่าวอีก 2 ค่าย ในความผิดฐานหมิ่นประมาทด้วยการโฆษณา

“การกระของพลตํารวจเอกเสรีพิศุทธ์ ไม่ใช่เป็นการทําหน้าที่อย่างสุจริต และมีการนําประวัติของผมไปเผยแพร่ ผมกับพลตํารวจเอกเสรีพิศุทธ์ เคยมีข้อขัดแย้งกันในการทําหน้าที่ และมีการฟ้องร้องคดีต่อกันหลายสิบคดี จึงไม่แปลกหากมีเจตนาใส่ความด้วยข้อความอันเป็นเท็จ ต้องการทําให้ผมได้รับความเสียหาย ถูกดูหมิ่น และเกลียดชัง จึงไม่ใช่เป็นการใช้อํานาจหน้าที่อย่างสุจริต หรือเป็นประโยชน์แก่ประชาชนตามที่พลตํารวจเอกเสรีพิศุทธ์ให้สัมภาษณ์” นายสิระ กล่าว

นายสิระ กล่าวต่อว่า วันนี้ตนได้เดินทางมาเยี่ยมเยียนเรือนจำอำเภอแม่สะเรียงด้วย ซึ่งได้พูดคุยกับเจ้าหน้าที่ของเรือนจำก็พบว่า ยังมีห้องขังว่างเอาไว้รองรับผู้กระทำผิดอีกจำนวนหนึ่ง และวันนั้นพลตํารวจเอกเสรีพิศุทธ์บอกว่าให้เป็นของขวัญปีใหม่กับประชาชนที่จะสามารถถอดถอนตนได้ วันนี้ตนก็ขอมอบของขวัญปีใหม่ให้กับพลตํารวจเอกเสรีพิศุทธ์เช่นกัน

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น