กำนัน ผู้ใหญ่บ้านอำเภอสูงเม่น ทำงานเข้มข้นตั้งด่านตรวจป้องกันอุบัติเหตุและไวรัสโควิด19

ตั้งแต่ค่ำวันที่ 29 ธันวาคม 2563 เป็นต้นมา หลายท้องที่ในหมู่บ้าน เขตอำเภอสูงเม่น จ.แพร่ ได้มีการตั้งด่านตรวจ เช่น นายอภิชัย อุ่นตา ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่3 และนายธีรวัฒน์ ขยัก ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 2 ต.สบสาย และผช.ผู้ใหญ่บ้าน อปพร. แพทย์ประจำตำบล และเจ้าหน้าที่รพ.สต. อสม. มีการจัดตั้งด่าน 7 วันอันตรายในช่วงเทศกาลปีใหม่ เพื่อลดอุบัติเหตุและป้องกันไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) และมีทางองค์การบริหารส่วนตำบลสบสายที่มาเยี่ยม และมีของฝากให้กับเจ้าหน้าที่รักษาความสงบในช่วงเทศกาลปีใหม่

ที่ต.บ้านเหล่า นสงศิริพร สิทธิเศรษฐ์ กำนันตำบลบ้านเหล่า นำคณะกรรมการหมู่บ้านชุดรักษาความปลอดภัยหมู่บ้าน บ้านเหล่าหมู่4ร่วมปฏิบัติการตั้งด่านชุมชน ณ หน้าที่ทำการกำนันตำบลบ้านเหล่า เพื่อเฝ้าระวังและบริการอุบัติเหตุบนถนนสัญจรในหมู่บ้านและตรวจผู้เข้าหมู่บ้านจากต่างจังหวัดกลุ่มเสี่ยงจากการแพร่กระจายเขื้อโควิด19

 

ที่ต.ดอนมูล นายสนิท สีหมอกกำนันตำบลดอนมูล ร่วมกับผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่1-10 ผู้ช่วย,แพทย์,สารวัตรกำนัน,ชรบ,อสม จิตอาสา ร่วมตั้งด่านเพื่อป้องปรามลดอุบัติเหตุและตรวจวัดอุณหภูมิผู้มาจากต่างจังหวัดเพื่อป้องกันเชื้อโควิด-19 และเทศกาลขึ้นปีใหม่ ณ ศาลาเอนกประสงค์ 9 แยกตำบลดอนมูล

ร่วมแสดงความคิดเห็น