(มีคลิป) สลด! อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านหญิง ขี่จักรยานยนต์ชนแมวก่อนรถ และร่างจะไถลไปคนละทิศละทางบนถนน และมีรถยนต์ขับตามมาทับร่างเสียชีวิตคาที่

เวลาประมาณ 05.40 น. วันที่ 30 ธันวาคม 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์วิทยุ สภ.ทุ่งฝาย อ.เมือง จ.ลำปาง ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีอุบัติรถจักรยานยนต์แฉลบ แล้วมีรถยนต์มาทับร่างคนขี่รถจักรยานยนต์ มีคนเสียชีวิต บริเวณถนนลำปาง-แจ้ห่ม เขตพื้นที่บ้านต้นธงชัย หมู่ 1 ต.ต้นธงชัย หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนประสานเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยต้นธงชัยตรวจสอบ ต่อมาทาง ร.ต.อ.ประสิทธิ์ พุทธิมา รอง สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งฝายจึงรุดไปตรวจยังที่เกิดเหตุร่วมแพทย์เวร โรงพยาบาลลำปาง


ที่เกิดเหตุเป็นถนนขาเข้าเมืองลำปาง ห่างจากตลาดเพียง 50 เมตร เจ้าหน้าที่พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นหญิง สภาพบริเวณใบหน้าและแขนมีรอยล้อรถยนต์ติดอยู่ ใกล้กับมีรถจักรยานยนต์ฮอนด้า แบบหญิงสีแดงขาว ทะเบียน ขนจ 428 ลำปาง ล้มอยู่ จากการตรวจสอบ ต่อมาทราบว่าผู้เสียชีวิตดังกล่าวชื่อนางกันยา ทาประเสริฐ อายุ 49 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 428 บ้านวังหม้อ หมู่ 2 ต.ต้นธงชัย อ.เมือง จ.ลำปาง และเป็นอดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ซึ่งได้ลาออกประมาณ 1 เดือนที่ผ่านมา และในบริเวณดังกล่าวพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า วีออส สีขาว หมายเลขทะเบียน กฉ 9343 ลำปาง จอดอยู่ข้างทาง สภาพสเกิร์ตหน้ารถข้างซ้ายมีรอยเฉี่ยวชน ซึ่งคนขับเป็นชายวัย 30 กว่าปี รอให้การเจ้าหน้าที่ในบริเวณดังกล่าวด้วย นอกจากนี้ที่เกิดเหตุพบมีซากแมวดำนอนตายอยู่ 1 ตัว


จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าก่อนเกิดเหตุนางกันยา ผู้ตายได้ขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้า ทะเบียน ขนจ 428 ลำปาง มาทางบ้านต้นธงชัย มุ่งหน้าจะเข้าบ้านวังหม้อ ก่อนจะถึงตลาดสด ได้มีแมวดำวิ่งตัดหน้าและถูกจักรยานยนต์ชนจนตาย ทำให้รถจักรยานยนต์ของนางกันยา เสียหลักรถและร่างไถลไปคนละทิศละทาง กระทั่งมีรถยนต์เก๋งโตโยต้าวีออส ขับตามหลังมาเบรกไม่ทันจึงพุ่งทับร่างของนางกันยา เสียชีวิตในที่เกิดเหตุทันที อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนปากคำคนขับรถยนต์เก๋ง และพยานที่เห็นเหตุการณ์ใกล้จุดเกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น