(มีคลิป) ฉลองปีใหม่ไม่สนุกเสียแล้ว หนุ่มเชียงใหม่ขับเก๋งชนทับพ่อบ้านเมืองแพร่ดับ ขณะจะไปกดเงินฉลองส่งท้ายปี

อุบัติเหตุรถเก๋งชนคนเดินข้ามถนนรายนึ้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 30 ธันวาคม.2563 ขณะที่ พ.ต.ท.อุทัย เวียงทอง รองผกก.สอบสวนสภ.เมืองแพร่ ปฏิบัติหน้าที่ พนักงานสอบสวนประจำวันสภ.เมืองแพร่อยู่นั้น ได้รับแจ้งจากสายตรวจตำบลทุ่งทุ่งโฮ้ง มีอุบัติเหตุรถชนเดินข้ามถนน ถนนยีนตรกิจโกศลวายแพร่-ร้องกวาง หน้า ธกส.สาขาทุ่งโฮ้ง ต.ทุ่งโฮ้ง อ.เมืองแพร่ หลังรับแจ้งจึงรายงายให้ พ.ต.อ.นรินทร์ วรรณมณีผกก.สภ.เมืองแพร่ทราบ และรุดไปที่เกิดเหตุร่วมกับหน่วยกู้ภัยแพร่

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุเป็นบริเวณกลางถนนเส้นเหลืองแบ่งครึ่ง มีรถยนต์เก๋งซันนี่น้ำเงิน หมายเลขทะเบียน งด 2030 เชียงใหม่ ล้อหน้าทับร่างยังไม่ทราบชื่อ มีภรรยาผู้บาดเจ็บถือหมวกกันน็อคขอความช่วยเหลือพลเมืองดีที่ประสบเหตุได้ช่วยกันยกรถเก๋งนำคนเจ็บออก และนำขึ้นรถกู้ภัยส่งร.พ.แพร่  จากการให้การของนายศุภกร ศักดิญาพันธ์ อายุ 34 ปี บ้าน หมู่ ต.สันทรายกลวง อ.สันทราย จ.เชียงใหม่ เจ้าของรถเก๋งให้การว่าขณะที่ตนเองจะเดินทางพาครอบครัวไปฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ที่ จ.น่าน ผู้บาดเจ็บวิ่งข้ามถนนมาคงจะตกใจล้มลงตนขับรถมาถึงพอดีจึงขับรถชนดังกล่าวตนก็เสียใจมากที่เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้

หลังจากที่ พ.ต.ท.อุทัย เวียงทอง รองผกก.สภ.เมืองแพร่ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบสวนในเบื้องต้นบันทึกที่เกิดเหตุเป็นหลักฐาน และเดินทางไปสอบสวนที่ ร.พ.แพร่ จากการให้การของนางลัดดา ยตะโครต อายุ 59 ปี บ้าน หมู่ 4 ต.ร่องฟอง อ.เมือง จ.แพร่ ภรรยานาย พนมพล ยตะโครต อายุ 38ปี ผู้บาดเจ็บอาการสาหัสแพทย์กำลังรักษาตัวอย่างเร่งด่วน นางลัดดาให้การว่าขณะที่ตนเองกับสามีมาจากบ้านร่องฟอง จะมากดเงินที่ ธกส.สาขาทุ่งโฮ้ง โดยจอดรถ จยย.ไว้ที่หน้าร้านข้าวต้มและสามีเดินข้ามถนนไปหยุดยืนบริเวณเส้นแบ่งครึ่งถนนได้มีรถเก๋งมาจากตัวเมืองแพร่ชนเข้าอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บสาหัส จนกระโหลกร้าว เลือดคั่งในสมอง และเสียชีวิตในเวลาต่อมา และทางแพทย์ได้นำศพไปขันสูตรอีกครั้งที่ห้องชันสูตรพลิกศพ ท่ามกลางความเศร้าสลดของญาติ ๆ ส่วนสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุที่แท้จริงตำรวจจะได้สอบสวนต่อไป

ร่วมแสดงความคิดเห็น