แวดวงคนกีฬา….วันที่ 31 ธันวาคม 2563

ยังเดินหน้าต่ออย่างเต็มที่….เมื่อวันที่ 28 ธ.ค. 63 ที่ห้องประชุม 4 ชั้น 4 อาคารอำนวยการ ศาลากลางจังหวัดเชียงใหม่ …..เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ……..ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีวาระสำคัญในการหารือเพื่อกำหนดพื้นที่เสี่ยงที่ต้องกักตัวเพิ่มเติม และมีมติให้ตรวจคัดกรองเข้มผู้ค้าในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ พร้อมกันนี้ได้กำหนดมาตรการในการให้ผู้เข้ามายังเชียงใหม่ได้สแกนลงทะเบียน CM Chana ในทุกช่องทางเข้าสู่จังหวัดเชียงใหม่

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

ส่วนงานฤดูหนาวเชียงใหม่ เดินหน้าคุมเข้ม จับกลุ่มผู้ประกอบการ ร้านค้า ตรวจเชื้อโควิด สร้างความมั่นใจให้ประชาชน และผู้เข้าร่วมงาน ก่อนเปิดเป็นทางการไปแล้ว (30 ธ.ค.63) ลุ้นผลตรวจเย็นนี้ เชื่อมั่นการจัดงานปลอดภัยแน่นอน ขอให้ทุกคนที่มาเที่ยวร่วมมือกันป้องกัน โควิด -19 โดยสวมใส่หน้ากากอนามัยเที่ยวในงานทุกคน

วันสุดท้ายของปี 31 ธันวาคม 2563 เป็นวันสุดท้ายของ ปี 2563 ก็จะอำลาไปแล้ว ก่อนที่จะเข้าสู่ปีใหม่ 2564 ทุกคนก็หวังว่าในปี 2564 ทุกอย่างคงจะดีขึ้น ทุกวงการไม่ว่าจะเป็น กีฬาที่มีคิวจัดกันอย่างต่อเนื่อ่งไม่ว่าจะเป็นระดับไหน มีบางรายการก้ต้องเลื่อนออกไป จนกว่า สถานการณ์ โควิด -19 จะคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น คาดว่าคฃไม่นา ถ้าไทย ได้วัคซีน มาเมื่อไหร่ทุกอย่างคงจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

ช่วงนี้ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ หยุดหลายวัน..แต่ทาง..ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์….รองอธิการบดี มกช. เชียงใหม่ ฝากประชาสัมพันธ์มา…….ทาง มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ เรื่องการรับสมัครและสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อเข้าศึกษาต่อในมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตเชียงใหม่ ระดับปริญญาตรี ปีการศึกษา 2564 ( ประเภททั่วไป ) นักเรียนที่ จบ ม. ปลาย สนใจมาสอบถามราละเอียดและสมัครที่ มกช. เชียงใหม่ ได้

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

พิงค์นคร ก็ขอขอบคุณ กกท. เชียงใหม่ ที่มี..สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์…ผอ. กกท. จังหวัดเชียงใหม่ ที่จัดเสื้อเบเซอร์การกีฬาแห่งประเทศไทย ให้ในโอกาสทีทำคุณประโยชน์ด้านกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ มายาวนาน มอบให้เนื่องในัวนกีฬาแห่งชาติ ประจำปี 2563 ที่ผ่านมา

สงค์ศักย์ คำดีรุ่งริรัตน์

แจ้งมาจาก ..ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์..เลขาธิการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ให้ชมรมกีฬาทุกชนิดสังกัด สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ที่มีนักกีฬาเยาวชนเชียงใหม่ เป็นตัวแทนไป กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 46 ที่ จังหวัดตราด เป็นเจ้าภาพจัดในเดือน เมษายน 2564 ให้แจ้งไซค์เสื้อวอร์ม นักกีฬา โค้ช มาที่ทำการสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ในอาคาร กกท.จังหวัดเชียงใหม่ได้ในัวเวลาราชการ

ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์

งานฤดูหนาวเชียงใหม่ ประจำปี 2564 ทางฃ สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาและกีฬาเชียงใหม่..ร่วมแจมจัดแข่งขัน กีฬาทั้งเปตอง และ เซปักตะกร้อ ทางฦ่ายจัดและประสานงาน..เจ้าโน๊ต วีรยุทธ ธรรมขัน..แจ้งมาว่า จะเริ่มการแข่งขัน ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม 2564 ณ สนามในงานฤดูหนาว จังหวัดเชียงใหม่ เริ่มทำการแข่งขันตั้งแต่เวลา 17.30 น. เป็นต้นไป ท่านที่สนใจก็ไปชมกันได้

โน๊ต วีรยุทธ ธรรมขัน

พิงค์นคร

ร่วมแสดงความคิดเห็น