ฝ่ายฟุตบอล ฯ เตรียมเรียก นักเตะ 25 คน รายงานตัว พร้อมลุยลำพูน กพ.-มี.ค.64

ทีมงานนักเตะ เชียงใหม่ ชุด กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ภาค 5 ที่ ลำพูน เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน ในเดือน กุมภาพัน์ – มีนาคม 2564 รอสถานการณ์โควิด -19 คลี่คลายลง เฮดโค้ช ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล จะเรียกนักเตะทั้ง 25 คน มารายงานตัวเพื่อทำการฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องในเวลาที่เหลือ พร้อมเตรียมอุ่นเครื่อง

ฝ่ายฟุตบอล สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ นายสมชาย นันทโกวัฒน์ ประธานฝ่ายฟุตบอลสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ หลังจากที่ประกาศ 25 ขุนพล ลุย แห่งชาติลำพูนเกมส์ โดยมี ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล เฮดโค้ช เฮดโค้ชเผย ถ้าเด็กที่เรียกมาติดแห่งชาติครั้งนี้มีระเบียบวินัย รับรองประสบความสำเร็จ เป้าหมายเดิม อาจจะจะไปเก็บตัว ยอดดอยขุนแปะพร้อมนี้ได้วางกรอบและแนวทางการฝึกซ้อม วางโปรแกรมอุ่นกับบอลอาชีพ 4 match ก่อนที่จะไป ลำพูน ใน เดือน กพ.-มี.ค. 64

นักกีฬาฟุตบอลจังหวัดเชียงใหม่ ทั้ง 25 คนที่จะเป็นคัวแทนไปร่วมในการแข่งขัน กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่ลำพูน ตามที่ จังหวัดศรีสะเกษ กำหนดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 “ศรีสะเกษเกมส์” จากเดิมกำหนดระหว่างวันที่ 5-15 ธันวาคม 2563. เปลี่ยนเป็น 5-15 มิถุนายน 2564 และการแข่งขันกีฬาคนพิการแห่งชาติ ครั้งที่ 37 “นครลำดวนเกมส์” จากเดิมกำหนดไว้ระหว่างวันที่ 23-27 มกราคม 2564 เปลี่ยนเป็น ระหว่างวันที่ 7-11 กรกฎาคม 2564 ที่ประชุมมีมติเสนอให้จังหวัดลำพูน จัดการแข่งขันกีฬาแห่งชาติ รอบคัดเลือก ภาค 5 ไปเป็นระหว่างวันที่ 23 กุมภาพันธ์ – 4 มีนาคม 2564

สำหรับรายชื่อนักกีฬาประกอบด้วย นายกิตตธัช เกียรติเนตร เกียรติศักดิ์ เถาวัลย์ไพร จักรินทร์ สุริโยปการ ชัชวาล เปียวแหล่ ชิษณุชา โปธิมา ชุติวัต คะปานา ณัฐฤทธิ์ ฟ้ารุ่งเรือง ตนุสรณ์ เขียวแปง ธนภัทร เนาวโนนทอง ธนะพงษ์ กะผอ ธนาธิป แก้วเทพ ธรธันย์ มนต์ภัทรสกุล นนทกร เฉลิมชัยสัมพันธ์ นิรุทธ์ เรือนแก้ว พงศ์ธร วงศ์ฝั้น ฤทธิเดช นามสม วีรชัย ราชโยธา สิชล ชมภูรัตน์ สมฤทธิ์ แดนพงพี สันฐิติ ปัญญาฟู สิรดนัย แสงงาม สุขสันต์ แก้วปัญญา อธิการ พายุ อภิรักษ์ แดนพงพี อัครวินท์ ท้าวขุนราชา

ร่วมแสดงความคิดเห็น