ถ้วย ก เชียงใหม่ เตรียม ระเบิดแข้งปลายมค. 64 ใช้สนามสิงห์เหนือ ดวล

ศึกลูกหนังถ้วยสูงสุดของเชียงใหม่ ถ้วย ก เชียงใหม่ เตรียมจัดการแข่งขัน ปลายเดือน มกราคม 2564 ใช้สนามสิงหืเหนือ ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ เป็นสังเวียนดวลแข้ง หลังจากที่ ถ้วย ข เชียงใหม่ ปิดฉากลงไปแล้ว ประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ได้ทีมขึ้นมาเล่นในถ้วย ก สามทีม ที่จะได้ลงเล่นในปีหน้า…….

รองหมู ดร.จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

เดินหน้าเตรียมจัด ฟุตบอลถ้วย สูงสุดของเชียงใหม่…รองอธิการบดี ม.การกีฬษแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ มอบหมายให้ ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ..รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ เป็นฝ่ายเทคนิค การแข่งขัน ฟุตบอล ถ้วย ก เชียงใหม่ เผยว่า เวลานี้ก็ได้เตรียมการไว้แล้ว รอสถานการณ์ โควิด -19 คลี่คลายไปในทางที่ดีชึ้น จะเชิญทีมที่สมัครไว้แล้ว มาร่วมประชุมเตรียมที่จะจัดการแข่งขัน

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล ฝ่ายเทคนิค เผยว่า ตามทีจากสถานการณ์ โรคโควิด 19 กลับมาแพร่ระบาดอีกครั้ง ซึ่งส่งผลกระทบกับกิจกรรมหลายๆกิจกรรมโดยเฉพาะฟุตบอล ซึ่งการแข่งขันฟุตบอล ก็เป็นอีกหนึ่งชนิดกีฬา ที่ได้รับผลกระทบ เพื่อให้การแข่งขันเป็นไปด้วยความเรียบร้อย และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด 19 ตามนโยบายของจังหวดเชียงใหม่ คณะกรรมการจัดการแข่งขันมีมาตรการดังนี้ ต้องรอดูสถานการณ์ว่า เเชียงใหม่ โควิด -19 เริ่มคลี่คลายในทางดีขึ้น คาดว่าน่าจะเป็นปลายเดือน มกราคม 2564 สำหรับถ้วย ก เชียงใหม่ ตอนนี้มีทีมพร้อมเข้าร่วมแล้ว 12 ทีม คาดว่าจะรับไม่เกิน 16 ทีม เข้าร่วม จะแข่งขันทุกวันเสาร์- วันอาทิตย์ วันละสองคู่

ร่วมแสดงความคิดเห็น