แวดวงคนกีฬา….วันที่ 2 มกราคม 2564

ยังเดินหน้าต่ออย่างเต็มที่…..เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีวาระสำคัญในการหารือเพื่อกำหนดพื้นที่เสี่ยงที่ต้องกักตัวเพิ่มเติม และมีมติให้ตรวจคัดกรองเข้มผู้ค้าในงานฤดูหนาวและงาน OTOP ของดีเมืองเชียงใหม่ พร้อมกันนี้ได้กำหนดมาตรการในการให้ผู้เข้ามายังเชียงใหม่ได้สแกนลงทะเบียน CM Chana ในทุกช่องทางเข้าสู่จังหวัดเชียงใหม่ ยังไปโผลที่ ลำพูน อีกแล้ว 1 ราย เจ้า โควิด -19 มาจกา ระยอง เชียงใหม่ -ลำพูน อยู่ใกล้กันด้วย ทุกท่านที่เดินทางไปลำพูน ช่วงนี้ ต้องระมัดระวังตัวด้วย

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

ส่วนงานฤดูหนาวเชียงใหม่ เดินหน้าคุมเข้ม จับกลุ่มผู้ประกอบการ ร้านค้า ตรวจเชื้อโควิด สร้างความมั่นใจให้ประชาชน และผู้เข้าร่วมงาน ขอให้ทุกคนที่มาเที่ยวร่วมมือกันป้องกัน โควิด -19 โดยสวมใส่หน้ากากอนามัยเที่ยวในงานทุกคน

ในรอบปีที่ผ่านมา วงการกีฬาสะเทือนไปหมด มีการเลื่อนการแข่งขัน ออกไปแทบทุกรายการ นี่ก้ยังไม่แน่ใจอีกแล้ว หลังจากเลื่อนมาแล้ว กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่ลำพูน เจ้าภาพในเดือน กุมภาพันธ-มีนาคม 2564 แต่เวลานี้มี ผู้ติดโควิด -19 ที่มาจากระยอง มาติดที่ลำพูน ทาง..ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์..กองเลขากีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 แจ้งว่า ในวันที่ 7 มกราคม 2564 จะมีการประชุมเตรียมการจัด กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่ต้องรอดูสถานการณ์ โควิด -19 จะคลี่คลายไปในทางดีขึ้น คงจะแข่งตามกำหนดเดิม….

ผศ. ชัยพร แก้ววิวัฒน์

เข้าสู่ปีใหม่ 2564 บอสใหญ่..วชิราลัย …คนอง คนเล็ก….ใช้เวลาในช่วงที่ไม่มีการแข่งขัน เริ่มลงมือก่อสร้างสนามฟุตบอลแห่งใหม่ ทันที จะเป็นสนามที่สมบูรณแบบ มาตราฐาน เวลานี้ก็เริ่มสร้างที่จอดรถก่อนประมาณ 200 คน จะเรียบร้อยไม่กี่วันนี้ สนามฟุตบอลใหม่ พร้อมที่จะใช้แข่งขันในระดับ อเมเจอร์ลีก ได้ทันที

คนอง คนเล็ก

ในปี 2563 ที่ผ่านมา…นพดล ใจธรรม… ประธานสโมสรฟุตบอลอาวุโสชลประทาน เชียงใหม่ นำทีมกวาดรางวัลมาเป็นว่าเล่น ช่วงนี้ก็ให้นักเตะ อาวุโสได้พักก่อน อยู่ในช่วงที่ต้องระวังตัว เพราะนักเตะแต่ละคน 50 + ทั้งนั้น รอให้ สถานการร์ดีขึ้น จะเริ่มนำทีมออกล่ารางวัลต่อทันที ในปี 2564 มีโปรแกรมแข่งขันหลายรายการ

นพดล ใจธรรม

กีฬาวอลเลย์บอล ทั้งในร่ม และ ชายหาด ไม่ขาดกรรมการตัดสินแน่นอน..อ. ธนกร ปัญญาวงศ์..ผู้ฝึกสอนวอลเลย์บอล มกช. เชียงใหม่ หลังจากส่งผู้ตัดสินเข้าร่วมอบรม ผ่านมาอีก 4 คน พร้อมที่จะทำหน้าที่ ในกีฬานักเรียนนักศึกษาแห่งชาติ ครั้งที่ 42 อย่างแน่นอน ทั้งในร่ม และ ชายหาด รับประกันฝีมือได้

ธนกร ปัญญาวงศ์

ขอพรปีใหม่ 2564 ..ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล….รองคณบดีคณะศึกษาศาสตร์ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ ขอพรปีใหม่จาก..ดร.ทินกร นำบุญจิตต์…..อดีตรองปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ณ บ้านพักสันกำแพง เชียงใหม่ ในโอกาสวันขึ้นปีใหม่ 2564

ผศ. บุญชัย เลิศพิริยะชัยกุล, ดร.ทินกร นำบุญจิตต์

พิงค์นคร

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น