แข้งระดับท้องถิ่น ใน เชียงใหม่ 25 อำเภอ เตรียมดวลมวลชนคัพ

ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดเชียงใหม่ ปริษา ปานพรหม มอบหมายให้เจ้าหน้าที่พลศึกษาฯ เตรียมระเบิดแข้งในระดับรากหญ้า ทุกอำเภอในจังหวัดเชียงใหม่ ทั้ง 25 อำเภอ ในปี 2564 การแข่งขันฟุตบอลมวลชน อำเภอมวลชนคัพ ประจำปี 2564 เตรียมเปิดรับทุกอำเภอ รายการนี้นักเตะมีดีกรีทุกระดับหมดสิทธิ์

นายวีรยุทธ ธรรมขัน เจ้าหน้าที่พลศึกษา สำนักงานการท่องเที่ยว และกีฬา ฝ่ายประสานงาน ฟุตบอลมวลชนอำเภอคัพ 2564 แจ้งว่า เปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 11– 22 กุมภาพันธ์ 2564 ให้ทุกทีมขอรับใบสมัครที่ ณ ที่ว่าการอำเภอที่ท่านอยุ่หรือทำงาน (สมัครได้ที่เจ้าหน้าที่พลศึกษาประจำอำเภอ) ได้ทุกอำเภอ ในจังหวัดเชียงใหม่

สำหรับคุณสมบัตินักกีฬา ที่จะเข้าร่วมในการแข่งขัน มีดังนี้ 1. มีอายุตั้งแต่ 19 ปีขึ้นไป โดยเกิดตั้งแต่ปี พ.ศ. 2545 เป็นต้นไป 2. เป็นผู้มีทะเบียนบ้านอยู่เขตพื้นที่ในอำเภอที่ส่งทีมเข้าแข่งขันก่อนวันที่ 1 มกราคม 2563 หรือเป็นผู้กำลังศึกษาอยู่ในสถานศึกษาในเขตพื้นที่ของอำเภอที่ส่งทีมเข้าแข่งขัน ก่อนวันที่ 15 มิถุนายน 2563


ต้องเป็นผู้ไม่เคยเข้าร่วมแข่งขัน หรือมีรายชื่อสมัครเข้าร่วมแข่งขันในการแข่งขันกีฬาฟุตบอล ดังต่อไปนี้ ​​​​​​​​ การแข่งขันถ้วยพระราชทาน ประเภท ก ประเภท ข ประเภท ค ประเภท ง ไทยพรีเมียลีก ฟุตบอลไทยแลนด์ลีก ดิวิชั่น 1 (T2) ลีกภูมิภาค ดิวิชั่ (T3 T4 T5: อเมเจอร์ลีก) ​​​​​​​ ฟุตบอลไทยแลนด์ยูธลีก ทุกรุ่นอายุนักกีฬามีสิทธิ์เข้าแข่งขันในนามตัวแทนทีมใดทีมหนึ่งได้เพียงทีมเดียวและอำเภอใดอำเภอหนึ่งเท่านั้น การสมัครจะสมบูรณ์ก่อต่อเมื่อนักกีฬาได้ลงระบบการสมัครในระบบของกรมพลศึกษาแล้วเท่านั้น (ลงระบบระหว่างวันที่ 23 มกราคม-22 กุมภาพันธ์ 2563)

ส่วนการแข่งขัน จะเเริ่มทำการแข่งขันในช่วงเดือนมีนาคม – พฤษภาคม 2564 ในปีนี้ จะใช้สนามสิงห์เหนือ ม.การกีฬาแห่งชาติ ว.เชียงใหม่ และสนามเทศบาลนครเชียงใหม่ เป็นสนามแข่งขัน เพื่อให้นักเตะได้สัมผัสกับสนามที่มีมาตราฐาน เป้นสนามที่เป็นกลาง นักเตะระดับอำเภอในเชียงใหม่ ก็เตรียมฟิตซ้อมให้ดีพร้อมที่จะลงสนามแล้วพบกันปี64

ร่วมแสดงความคิดเห็น