หอการค้าแพร่ ต้านโควิด-19 งดงานถนนคนเดิน ! สสจ.แพร่วอนอย่าสร้างข่าวลือ จ.แพร่ยอดผู้ติดเชื้อยังเป็นศูนย์ อย่าหลงเชื่อข่าวปลอม

นายปัญจพล ประสิทธิโสภิณ ประธานหอการค้าจังหวัดแพร่ได้ออกประกาศหอการค้าจังหวัดแพร่ ว่าเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19 เกิดขึ้นในหลายพื้นที่ และกิจกรรมถนนคนเดินจังหวัดแพร่ มีประชาชนรวมตัวกันเป็นจำนวนมาก อาจก่อให้เกิดความเสี่ยงต่อการแพร่ระบาด ดังนั้น มติของคณะกรรมการหอการค้าจังหวัดแพร่  เห็นควรว่าให้งดจัดกิจกรรมถนนคนเดินประจำเดือน มกราคม 2564 หากสถานการณ์การแพร่ระบาดในหลายพื้นที่เบาบางลง จะดำเนินการจัดกิจกรรมถนนคนเดินตามปกติ

ทางด้านสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดแพร่ ได้แจ้งเตือนประชาชาชนชาวแพร่ อย่าได้หลงเชื่อข่าวลือข้อมูลไม่เป็นความจริง ณ วันที่ 2 มกราคม 2564 จังหวัดแพร่ ยังไม่มีผู้ติดเชื้อ COVID-19 ระลอกใหม่ ขอความร่วมมือทุกท่าน ช่วยกันดูแลจังหวัดแพร่ ไม่ส่งข่าวปลอม ไม่สร้างข่าวลือ ที่ตำบลหัวฝาย อ.สูงเม่นวันนี้ (2/1/2564) ทีม อสม.หัวฝายและผู้นำลงพื้นที่หมู่ 1 แนะนำกักตัว 14 วันของผู้เดินทางมาจากสมุทรสาครจำนวน 1 ราย ต.หัวฝาย อาการทั่วไปปกติแนะนำการปฏิบัติตัวตามมาตรการเรียบร้อยแล้ว


สมฤทธิ์/แพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น