แวดวงคนกีฬา วันที่ 3 มกราคม 2564

ยังเดินหน้าต่ออย่างเต็มที่ เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์  ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ พร้อมกันนี้ได้กำหนดมาตรการในการให้ผู้เข้ามายังเชียงใหม่ได้สแกนลงทะเบียน CM Chana ในทุกช่องทางเข้าสู่จังหวัดเชียงใหม่ แต่เชียงใหม่ยังพบผู้ป่วยโควิด +2 ราย เป็นชายญี่ปุ่น 2 คน มีประวัติไปพื้นที่เสี่ยง จ.ชลบุรีสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดเชียงใหม่ ได้รับรายงาน พบผู้ติดเชื้อโควิด-19 เพิ่มอีก 2 ราย(รายที่ 48 และ 49 ของจังหวัดเชียงใหม่) เป็นชายชาวญี่ปุ่น 2 คน อายุ 59 ปี และ 64 ปี จากการสอบสวนโรคพบไทม์ไลน์ผู้ป่วยมีประวัติเดินทางด้วยกันและไปในพื้นที่เสี่ยงชึ่งเป็นเขตควบคุมโรคสูงสุด หรือเขตสีแดงในอำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี ก่อนจะตรวจพบเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาลเอกชนในจังหวัดเชียงใหม่

เจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์

ทางคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดเชียงใหม่มีการประเมินสถานการณ์ทุกวันและมีแนวทางที่จะยกระดับการป้องกันโรคโควิด-19 ในพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ให้สูงขึ้นเพื่อให้จังหวัดเชียงใหม่ปลอดภัยจากโรคโควิด-19 ให้มากที่สุด  นายแพทย์จตุชัย มณีรัตน์  กล่าว ขอให้ทุกคนการ์ดอย่าตก แล้วทุกคนจะผ่านไปด้วยกัน

นายแพทย์จตุชัย มณีรัตน์

หลังจากที่มีการแพร่เชื้อร้าย โควิด -19 ที่ เชียงใหม่มาอีก ทาง ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์ รองอธิการบดี ม. การกีฬาแห่งชาติ ว. เชียงใหม่ สั่งให้บุคลากร มกช. เชียงใหม่ ตรวจคัดกรองอย่างเคร่งครัด การเข้า-ออก ใน ม. การกีฬาแห่งชาติ เพื่อเป็นการป้องกันอย่างเต็มที่มุกท่านที่เข้ามาใน มกช.เชียงใหม่ ในช่วงนี้ก็ขออภัยด้วยเพื่อความปลอดภัยของทุกท่านที่ต้องมีการตรวจเข้มกันหน่อย

ดร. จารุวัฒน์ สัตยานุรักษ์

 

ยังคงให้นักกีฬาเปตอง เชียงใหม่ ได้ฝึกซ้อมกันหลังจากที่ช่วงวันหยุดยาวผ่านไป ที่สนามเปตองภายในบ้าน…พ.ต. สะอาด จันทพิงค์ ผู้ฝึกสอนกีฬาเปตอง และ กรรมการ ชมรมกีฬาเปตอง สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ถึงแม้ว่าหลายรายการแข่งขันจะเลื่อนไป ที่แน่ ๆ ในงานฤดูหนาวเชียงใหม่ ยังมีการแข่งขัน เปตอง ให้นักกีฬาได้ยืดเส้นยืดสายกัน จะเริ่มทำแข่งวันที่ 5 มกราคม 2564 ที่สนามเปตองงานฤดูหนาวเชียงใหม่

พ.ต. สะอาด จันทพิงค์

นักเตะละอ่อนที่อยู่ใน สันกำแพง อยากมาเล่นบอลกับ โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ โค้ชฟุตบอลสันกำแพงซ๊อคเกอร์คลับ ในวันที่ 5 มกราคม 2564 หิ้วสตั๊ตมาที่ โรงเรียนสันกำแพง มาร่วมคัดตัวเป็นนักกีฬาฟุตบอลโรงเรียนสันกำแพง รับสมัครตั้งแต่ ม. 1 เป็นต้นไป เริ่มลงทะเบียนเวลา 08.00-09.00 น. ที่สนามฟุตบอลโรงเรียนสันกำแพง สอบถามรายละเอียดที่โค้ชหนุ่ย 081 -9987104 แลัะที่ โค้ชใหญ่ 065 -2523953 รีบมาด่วน

โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น