นายก ส. กีฬาเชียงใหม่ ให้พรปีใหม่ แก่ชาวกีฬา เชียงใหม่ สวัสดี ปีวัว2564

ผ่านไปแล้วอีก 1 ปี ในที่สุด ปีชวด ผ่านไปแล้ว มาถึงคิวของ ปีฉลู 2564 เดินทางมาถึงแล้ว หลังจากที่ผ่านพ้นปีชวด 2563 ไปจนได้ ไม่ว่าจะพบกับความยากลำบากเพียงใด วงการกีฬา เชียงใหม่ ก็เจอมรสุมมามากมาย จะต้องเจอกับการแข่งขันทุกรูปแบบที่ท้าทาย คนกีฬาไทยต้องเตรียมความพร้อม และต้องสู้เพื่อเป้าหมายร่วมกันนั่นคือ “ชัยชนะ”

นายกสมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ นายมนตรี หาญใจ ก็ขออวยพรปีใหม่ ใหักับ ชมรมกีฬาเชียงใหม่ ที่สังกัดกับ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ร่วม 50 ชมรม ในปี 2564 ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2564 ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย พระบารมีพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวสมเด็จพระราชินี โปรดดลบันดาลให้ทุกท่านและครอบครัว จงประสบแต่ความสุข ความเริญด้วยจตุรพิธพรชัย ทำสิ่งใดจงสัมฤทธิ์ผล ในสิ่งปราถนาทุกประการ

นาย มนตรี หาญใจ

 

สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดเชียงใหม่ ก็ยังมีกีฬา รายการสำคัญ ๆ รออยู่ แม้ในสถานการณ์โลกที่อยู่ในความหวดผวาด้วยไวรัสมรณะ “โควิด 19” ยังคงปกคลุมทั้งโลก และกีฬาได้รับผลกระทบอย่างรุนแรง ในปีที่ผ่านกีฬาหลายรายการต้องเลื่อนการแข่งขัน แต่ในปีนี้ 2564 เราก็ต้องเตรียมตัว เตรียมนักกีฬาเข้าร่วม กีฬาแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 47 ที่ลำพูน ในเดือน กุมภาพันธ์ -มีนาคม 2564 คัดไป กีฬาแห่งชาติ ครั้งที่ 47 ที่ จังหวัดศรีสะเกษ ตามด้วย กีฬาเยาวชนแห่งชาคิ ครั้งที่ 36 ที่ จังหวัดตราด เดือน เมษายน 2564 และยังมีรายการ เยาวชนแห่งชาติ ภาค 5 ครั้งที่ 37 ที่พะเยา

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น