สุดยอดของการบริการฝ่ายปกครองตำบลบ้านถิ่นตำรวจ สภ.ห้วยม้านำ 2 หนุ่มรุ่นร้องเข็ม รถเสียเดินเท้ามาขอความช่วยเหลือส่งถึงบ้านด้วยความปลอดภัย

เมื่อกลางดึกของคืนวันที่ 2มกราคม 2564 เวลา 22.15 น. ขณะที่นายภาสกร หม้อกรอง กำนันตำบลบ้านถิ่น อ.เมือง จ.แพร่ ร่วมกับฝ่ายปกครองตำบลบ้านถิ่น ตำรวจ สภ.ห้วยม้าตั้งด่านตรวจที่หน้าหน่วยบริการประชาชนตำบลบ้านถิ่นหมู่ 7 ต.บ้านถิ่น ถนนสายทุ่งโฮ้ง -ป่าแดง ได้มีวัยรุ่นชาย 2 คนเดินเข้ายังมาจุดตรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ จะเดินกลับบ้านร้องกวาง 2 คนพี่น้องบ้านอยู่ ร้องเข็ม อ.ร้องกวาง ในเบื้องต้นสอบถามแล้ว 2 หนุ่มวัยรุ่นอยู่ใน อาการ เมาสุรา บอกรถเสียอยู่ อำเภอสูงเม่น จะเดินเท้ากลับบ้านที่บ้านร้องเข็ม อ.ร้องกวาง เพื่อความปลอดภัย ฝ่ายปกครองบ้านถิ่นร่วมตำรวจ สภ. ห้วยม้า นำตัว ส่งบ้านที่อำเภอร้องกวางทำเอาหนุ่มวัยรุ่น 2 คนพี่น้อง ขอบคุณเป็นการยกใหญ่ที่ฝ่ายปกครองตำบลบ้านถิ่น และตำรวจ สภ.ห้วยม้าที่ให้การช่วยเหลือในครั้งนี้

คืนเดียวกันนี้ที่ ต.หัวฝาย​ อ.สูงเม่น​ จ.แพร่ชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน​นำโดย​ นายสวัสดิ์​ จริงแล้ว​ กำนันผู้ใหญ่บ้านหัวฝาย​, ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่​ 17,8,9 พร้อมด้วย​ ผู้ช่วยฝ่ายปกครอง และผู้ช่วยฝ่ายรักษาความสงบ​หมู่ที่ 6,78,9 อสม.แพทย์ร่วมตั้งด่านเฝ้าระวังอุบัติเหตุบนท้องถนนในชุมชนในช่วงเทศกาล​ปีใหม่​ 7​ วันอันตราย​ และควบคุมโรคติดต่อไวรัสโคโรน่า​ โควิด-19 ณ​ ศูนย์ปฏิบัติการต่อสู้เพื่อเอาชนะยาเสพติด​ ได้มีท่านปลัดเรณู เที่ยงไทยได้มาตรวจเยี่ยม และนำของของว่างมาให้ และมีเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวออกมาตรวจเยี่ยมจำนวน 2 นาย เหตุการณ์ปกติ​


สมฤทธิ์/แพร่

ร่วมแสดงความคิดเห็น