เยาวชนนับร้อย ร่วม คัด นักกีฬาฟุตบอล สังกัด รร.สันกำแพง

โรงเรียนสันกำแพง โดย นายทีปชัย วงษ์วรศรีโรจน์ ผู้อำนวยการโรงเรียนสันกำแพง ได้มอบหมายให้ โค้ชหนุ่นย สิทธิ์ นาระต๊ะ และทีมสต๊าฟเปิดรับนักกีฬาฟุตบอล และ นักเรียนต่อในระดับ ม.1 ตามโครงการส่งเสริมความเป็นเลิศด้านกีฬาฟุตบอล ซึ่ง รร.สันกำแพง ก็ได้สร้างชื่อในการแข่งขันมาแล้วหลายระดับที่ผ่านมา

โค้ชหนุ่ย สิทธิ์ นาระต๊ะ เวลานี้ทาง รร. สันกำแพง และ สันกำแพง ซอคเกอร์ คลับ ได้เปิดรับสมัครนักกีฬาฟุตบอล และเข้าศึกษาในระดับ ม.1 โรงเรียนสันกำแพง ประจำปีการศึกษา 2564 จะเปิดทดสอบ ณ สนามฟุตบอลโรงเรียนสันกำแพง ละอ่อนนักเตะในสันกำแพง ที่สนใจมาร่วมในการคัดตัวร่วมร้อยคน แต่ผ่านการคัดเลือกชุดแรกได้แค่ 15 คน เท่านั้น โดยให้นักเตะที่ผ่านการคัดตัวมารายงานตัวในวันที่ 5 มกราคม 2564

ในการเปิดรับสมัคร มีเยาวชน ในสันกำแพง มาร่วมในการคัดคัว มีนักกีฬาเข้าประมาณ80คน ที่มาทดสอบฝีเท้า ได้นักกีฬาเข้าร่วมโครงการ15คนส่วนคนที่ไม่ผ่านการคัดเลือกทางร.ร.สันกำแพง ให้เข้าเรียนในระดับ ม. 1 ก็เปิดโอกาสให้เข้ามาฝึกซ้อมเพื่อพัฒนาและเพิ่มศักยภาพต่อไปเป็นการเตรียมทีมไว้ทดแทนรุ่นต่อรุ่น ซึ่งทาง สันกำแพงซ๊อคเกอร์ คลับ ก็ส่งนักกีฬาฟุตบอลเข้าร่วมเกือบทุกราย

ร่วมแสดงความคิดเห็น