ประกาศ โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัย เรื่อง มาตรการและการจัดการเรียนการสอน

ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ด้วยสถานการณ์การแพระบาดของโรคติดเชื้อไร้สโคโรนา 2019 (COMD-19) ระลอกใหม่ในประเทศยังคงมีความเสี่ยง ในการแพร่ระบาดในวกว้างอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่จะแพร่ระบาดรุนแรงมากขึ้นในหลายจังหวัด ตามประกาศจากศูนย์บริหารสถานการณ์การแหร่ระบาตของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) โรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยมีวามห่วงใยต่อสุขภาพของนักเรียน ผู้ปกครอง ครู และบุคลากร จึงขอแจ้งงด การเรียนการสอนในโรงเรียนฯ และจัดการเรียนการสอนออนไลน์รวมถึงมาตรการต่าง ๆ ดังนี้
1.งดการเรียนการสอนในโรงเรียนฯ และจัดการเรียนการสอนออนไลน์ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 – วันศุกร์ที่ 15 มกราคม 2564 และกำหนดเปิดการเรียนการสอนทุกระดับชั้นในวันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564 หรือจนกว่าจะมีประกาศเป็นอย่างอื่น
2.โรงเรียนฯ จะจัดการเรียนการสอนออนไลน์ผ่านระบบ Microsoft Teams และ Google Classroom ตั้งแต่ วันจันทร์ 4 – วันศุกร์ที่ 15 มกรดม 2564 โดยระดับการศึกษาและครูประจำชั้นจะแจ้งตารางเรียนและวิธีการเรียน ไปยังกลุ่มไลน์ผู้ปกครองและนักเรียนทราบโดยตรง
3.โรงเรียนฯ ขอความร่วมมือผู้ปกครองและนักเรียนหลีกเสี่ยงหรือชะลอการเดินทางไปยังต่างจังหวัดและงดการเดินทางไปยังพื้นที่ควบคุมสูงสุด (พื้นที่สีแดง) และพื้นที่ควบคุม (พื้นที่สีส้ม)
4.กรณีที่นักเรียน ตรู บุคลากร และปกครอง หรือผู้ที่ไกล้ชิด เดินทางออกจากภูมิลำเนาหรือเดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมฯ ในช่วงเดือนธันวาคม 2563 – มกราคม 2564 ให้ถือปฏิบัติตามประกาศโรงเรียนปรินส์รอยแยลส์วิทยาลัยเรื่อง มาตรการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาด ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระลอกใหม่อย่างเคร่งครัด และหากมีอาการดังต่อไปนี้ 1) มีใช้สูงกว่า 37.5 องศา 2) เจ็บคอ 3) ไอแห้ง 4) มีน้ำมูก และ 5) หายใจเหนื่อยหอบ ควรไปพบแพทย์เพื่อทำคาตรวจอย่างละเอียดต่อไป
5.โรงเรียนฯ ไม่มีนโยบายให้ครู และบุคลากร ดินทางไปยังต่างจังหวัตในช่วงที่มีการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019(COVID – 19) หากมีความจำเป็นจริง ๆ จะต้องทำหนังสือขออนุญาตผู้จัดการ – ผู้อำนวยการก่อนที่จะเดินทาง และให้ครูบุคลกรงดการเดินทางไปยังจังหวัดที่เป็นพื้นที่ควบคุมสูงสุด (พื้นที่สีแดง) และฟื้นที่ควบคุม (พื้นที่สี่ส้ม)
6.ให้ครูและบุคลากรที่ไม่ได้เดินทางไปในพื้นที่เสี่ยงหรืออยู่ใกล้ชิดกับผู้ที่มาจากพื้นที่เสี่ยง มาปฏิบัติงาน ณ โรงเรียนฯ
7.ขอให้ทุกทนติดตามข่าวสารและประกาศของทางโรงเรียนทาง www.prcac.th และ Facebook : PRC Update อย่างใกล้ซิด

ร่วมแสดงความคิดเห็น