โรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ ประกาศหยุดเรียนด้วยเหตุพิเศษเพื่อเป็นการเฝ้าระวังการแพร่ระบาด

จากรายงานสถานการณ์โรคติดต่อติดเชื้อโคโรนา 2019 (COVID-19) ระลอกใหม่ในประเทศยังคงมีความเสี่ยงในการแพร่ระบาดในวงกว้างอย่างต่อเนื่อง และมีแนวโน้มที่จะแพร่ระบาดรุนแรง มากขึ้นในหลายจังหวัด โดยโรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ มีความห่วงใยต่อสุขภาพของนักเรียน ผู้ปกครอง ครู และบุคลากร โดยทางโรงเรียนได้มีการสำรวจการเดินทางไปในพื้นที่เสี่ยงของนักเรียนในระบบออนไลน์ โรงเรียนจึงขอประกาศหยุดเรียนด้วยเหตุพิเศษเพื่อเป็นการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดตั้งแต่วันที่ 4-17 มกราคม 2564  ดดนได้มีการประกาศมาตรการควบคุมและป้องการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ดังนี้

  1. งดการเรียนการสอนภายในโรงเรียน ตั้งแต่วันที่ 4-17 มกราคม 2564 และกำหนดเปิดการเรียนการสอนในทุกระดับชั้นตามปกติในวันจันทร์ที่ 18 มกราคม 2564
  2. โรงเรียนจะจัดการเรียนการสอนออนไลน์ผ่านระบบ Google Classroom ตั้งแต่ วันที่ 6-17 มกราคม 2564
  3. โรงเรียนฯ ขอความร่วมมือผู้ปกครองและนักเรียนหลีกเลี่ยงหรือชะลอการเดินทางไปยังต่างจังหวัดและงดการเดินทางไปยังพื้นที่ควบคุมสูงสุด (พื้นที่สีแดง) และพื้นที่ควบคุม (พื้นที่สีส้ม)
  4. กรณีที่นักเรียน ครู บุคลากร และผู้ปกครอง หรือผู้ใกล้ชิด เดินทางออกจากภูมิลำเนาหรือเดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมฯในช่วงเดือนธันวาคม 2563 – มกราคม 2564 ให้ถือปฏิบัติตามประกาศโรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่
  5. โรงเรียนฯ ไม่มีนโยบายให้ครู บุคลากร เดินทางไปยังต่างจังหวัดในช่วงที่มีการระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) หากมีความจำเป็นจริงๆ จะต้องทำหนังสือเพื่อขออนุญาติผู้อำนวยการก่อนที่จะะเดินทาง
  6. ขอให้ทุกท่านติดตามข่าวสารและประกาศของทางโรงเรียนทางเพจ Facebook โรงเรียนโรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่ แผนกอนุบาล-ประถมศึกษา และโรงเรียนวชิรวิทย์ เชียงใหม่

 

 

ร่วมแสดงความคิดเห็น