(มีคลิป) พ่อหนุ่มวัยโจ๋เตรียมเข้าร้องตำรวจภ.5คดีไม่คืบกลุ่มวัยรุ่นรุมทำร้ายร่างกายทุบรถจยย.ชิงท่อไอเสียทั้งที่มีคลิปบันทึกภาพไว้

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 4 ม.ค.2564 นายวิรุฬน์ ศิวาดำรงค์ อายุ 38 ปีอยู่บ้านหมู่ 1 ต.ช้างเผือก อ.เมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่าในวันพรุ่งนี้(5 ม.ค.2564)ตนเองพร้อมกับญาติๆจะเข้าร้องเรียนต่อ ตำรวจ ภาค 5 จากกรณีเมื่อ วันที่ 19 มิ.ย.2563 เวลา 23.00 น.บุตรชายชื่อนายกิตติชัย อายุ 16 ปี กับเพื่อนชื่อนายธนากร อายุ 15 ปี ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าชุปเปอร์คัพ ทะเบียน กฬ 364 เชียงใหม่ ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 กว่าคน ใช้รถยนต์เก๋งไม่ทราบหมายเลขทะเบียน และรถจักรยานยนต์ประมาณ 7 คันไล่ติดตามไปตามถนนโชตนาบริเวณหน้ากองพันพัฒนาที่ 3 ต.ดอนแก้ว อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ ได้หยุดรถดักทำร้ายร่างกาย นายกิตติชัย กับนายธนากรได้รับบาดเจ็บแล้วทั้งสองคนได้วิ่งหลบหนี ทางกลุ่มวัยรุ่นได้หันมาทุบรถจักรยานยนต์จนได้รับความเสียหายแล้วขโมยเอาชุดรางน้ำมัน และงัดเอาท่อไอเสียออกไป จากนั้นได้เข็นรถจักรยานยนต์ลงไปในร่องน้ำประตูกั้นน้ำชลประทานแม่แตง แล้วพากันหลบหนีไป และได้นำตัวนายกิตติชัย ที่บาดเจ็บกระดูกนี้วเท้าแตกเข้ารักษาตัวที่ รพ. พร้อมกันนี้ได้นำความเข้าแจ้งต่อ พนักงานสอบสวนสภ.แม่ริม เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี

นายวิรุฬน์ฯ กล่าวอีกว่าหลังจากเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.แม่ริม ร่วมเป็นเวลา 6-7 เดือนคดีก็ไม่คืบหน้าทั้งที่มีคลิปจากกล้องวงจรปิด ได้บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้จึงหวั่นเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมจึงเตรียมเข้าร้องเรียนต่อตำรวจ ภาค 5 ในวันพรุ่งนี้

ร่วมแสดงความคิดเห็น