โรงเรียนสารสาสน์วิเทศล้านนา ประกาศขอทำการหยุดการเรียนการสอนเป็นกรณีพิเศษ

เนื่องจากการแพร่ระบาดโรคติดเชื้อ COVID-19 ระลอกใหม่
ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 4 – วันอาทิตย์ ที่10 มกราคม 2564 โดยจะเปิดเรียนตามปกติ วันจันทร์ที่ 11 มกราคม 2564
หรือจนกว่าจะมีคำสั่งเปลี่ยนแปลง
ขอความร่วมมือจากทุกท่านปฏิบัติตามมาตรการป้องกันการติดเชื้อ COVID -19 อย่างเคร่งครัดจึงขอความร่วมมือให้ปฏิบัติ ดังนี้

1. กรณีที่ครู บุคลากร ผู้ปกครอง และนักเรียนหรือผู้ที่ใกล้ชิด ได้เดินทาง ออกจากภูมิลำเนาในช่วงเดือนธันวาคม 2563 หรือไปยังพื้นที่ที่มีความเสี่ยงสูง ให้ถืปฏิบัติตมมาตรการการควบคุมและป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVD -19) ของโรงเรียนอย่างเคร่งครัด ได้แก่ การตรวจวัดอุณหภูมิ, การสวมหน้ากากอนามัย, การเว้นระยะห่าง, กินร้อน และล้างมือบ่อย ๆ รวมถึงเมื่อมีอาการไข้ ไอเจ็บคอ ให้พักรักษาตัวอยู่ที่บ้านจนกว่าจะหายดี แล้วจึงมาโรงเรียนตามปกติ

2. กรณีที่ครู บุคลากณ ผู้ปกครองและนักเรียน หรือผู้ใกล้ชิด เดินทางออกจากภูมิลำเนาหรือเดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมฯ ในช่วงเดือนธันวาค 2563 – มกราคม 2564 ให้ถือปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและควบคุมโรคตามที่สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดเชียงใหม่ ดังต่อไปนี้
2.1 ผู้ที่เดินทางไปหรือ มาจาก “พื้นที่เสี่ยง” ตามประกาศของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน 2019 (ศบค.) ที่ประกาศก่อนหน้านี้ หรือทราบในภายหลัง ให้เข้ารับการตรวจหาเชื้อได้ที่โรงพยาบาลทุกแห่งในจังหวัดเชียงใหม่ และแจ้งข้อมูลกลับมาที่โรงเรียน รวมทั้งกักตัวอยู่บ้านให้ครบ 14 วัน
2.2 ผู้ที่เดินทางไปหรือมาจากสถานที่ที่มีผู้ติดเชื้อ หรือมีความจำเป็นต้องไปสถานที่ที่มีผู้ติดเชื้อ ขอให้ดูแลตัวเองโดย สวมหน้ากากอนามัย ล้างมือบ่อย ๆ หลีกเลี่ยงการไปสถานที่ชุมชนแออัด

3. ครู บุคลากร ผู้ปกครอง และนักเรียน หรืผู้ที่ใกล้ชิด ควรงดเดินทางไปยังพื้นที่ที่เสี่ยงต่อการแพร่ระบาดโดยขอความ ร่วมมือให้อยู่บ้าน และหลีกเลี่ยงการเดินทางไปยังพื้นที่แออัด

ทั้งนี้ ขอให้ติดตามสถานการณ์แพร่ระบาดจกประกาศของศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรค

ร่วมแสดงความคิดเห็น